Bưu điện TP HCM: Tái cấu trúc bộ máy bán hàng
Cập nhật lúc 11h02" , ngày 23/03/2012

Bà Đặng Thị Nga, GĐ Bưu điện TP HCM cho biết, năm 2012 DN sẽ triển khai giải pháp nhằm "giành" khách hàng từ đối thủ cạnh tranh, giữ vững vị trí trên thị trường bưu chính tại TP HCM.


 
 Ảnh minh họa


Cụ thể, trong năm 2012, Bưu điện TP.HCM đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu phát sinh gần 2.800 tỷ đồng, tăng khoảng 45% so với 2011; doanh thu tính lương đạt 871 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 11% và mức chênh lệch thu - chi dự kiến là trên 326 tỷ đồng, tăng khoảng 16% so với 2011. Để đạt được mục tiêu trên, một trong những giải pháp trọng tâm được Bưu điện TP HCM triển khai trong năm nay là sắp xếp lại bộ máy của đơn vị, đặc biệt là ở trung tâm các huyện theo hướng tinh gọn hơn, tăng cường nguồn lực cho bộ phận kinh doanh, bán hàng.

 

Bưu điện TP HCM dự định sáp nhập 2 bộ phận tổng hợp và kinh doanh với nhau, mục đích để CBCNV ở các đơn vị cơ sở đều hướng tới việc tìm kiếm, phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu. Cùng với việc đẩy mạnh công tác bán hàng đồng loạt trên tất cả dịch vụ, từ bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính cho đến thu cước viễn thông và các dịch vụ khác, Bưu điện TP HCM cũng dự kiến tái cấu trúc lại bộ máy bán hàng nhằm phát huy hiệu quả trên toàn địa bàn.

Hướng tới mục tiêu thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của Bưu điện TPHCM, năm nay, cùng với đội bán hàng chuyên trách và lực lượng bán hàng tại bưu cục, kênh bưu tá cũng sẽ là “cánh tay nối dài” của Bưu điện. Mỗi bưu tá là một nhân viên tiếp thị, bán hàng, giúp cho Bưu điện TP.HCM “đánh” mạnh vào tất cả đối tượng khách hàng. Bà Nga chia sẻ: “Với lực lượng bưu tá, nếu chỉ nghĩ họ đơn thuần là người đi phát sản phẩm thì chưa đủ, chính bưu tá là kênh để phát triển, tìm kiếm khách hàng mới”.

Nhằm tăng năng lực cạnh tranh, Bưu điện TP.HCM sẽ triển khai phương án nhận hàng tại địa chỉ khách hàng; đồng thời chú trọng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng những tiêu chí cơ bản như: đạt chỉ tiêu chất lượng các dịch vụ theo quy định, đảm bảo cam kết chất lượng với khách hàng lớn, hơn 90% bưu cục đạt tiêu chuẩn khang trang, ngăn nắp và thuận tiện…

 


(theo BĐVN)

Từ khóa:

 

 Đọc nhiều nhất
Khi người ấy không còn yêu bạn nữa
Bài học ý nghĩa từ câu chuyện cho và nhận
Cuộc đời như một ván cờ
Chân thành - Sự khôn ngoan cao cấp
Thể lệ cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013
Hãy yêu một ai đó
Đàn ông tồi và phụ nữ hư
Người Mỹ dạy bài học cô bé Lọ Lem như thế đấy!
Khuyết điểm lớn nhất của đàn ông
Hai tư giờ để sống, để yêu và cả cuộc đời để thất bại
Phản hồi nhiều nhất
Ba mươi (138)
Tác phẩm giải Nhất: Cảm ơn VNPT đã mang đến cuộc sống đích thực (26)
Nhanh tay bình chọn cho các tác phẩm "Thông tin và Cuộc sống" (19)
Tác phẩm dự thi: Kết nối (Mã số: A052) (12)
Cà phê với người lạ (7)
Tác phẩm dự thi: Giá như có cái điện thoại (Mã số: B002) (5)
2 chiếc nhẫn và 3 cánh tay (4)
Cưới gái ngoan (4)
Tờ năm trăm mất góc (3)
Hãy khoan dung nếu bố mẹ già đi (3)
© 2003-2014 Báo điện tử VnMedia - Cơ quan chủ quản: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Giấy phép số 225/GP-BTTTT ngày 28/07/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng biên tập: Võ Quốc Trường
Địa chỉ: 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội  
Đường dây nóng: 0912 776 998; YM: