Nhà hàng Thái BBQ: Khách hàng phát hoảng vì gián bò "lổm ngổm" trên bàn ăn

11:18, 28/02/2018
|

(VnMedia) - Thực khách liên tục "tố" nhà hàng này kinh doanh ăn uống mất vệ sinh và có chất lượng phục vụ không tốt như lời quảng cáo...

Thái BBQ là chuỗi nhà hàng toạ lạc tại nhiều trung tâm thương mại lớn, thế nhưng thời gian gần đây, thực khách liên tục “tố” nhà hàng này kinh doanh ăn uống mất vệ sinh và có chất lượng phục vụ không tốt như lời quảng cáo.

Gián bò “lổm ngổm” trên bàn ăn…?

Chia sẻ trên một diễn đàn về ẩm thực, một tài khoản Facebook có tên Đặng Tú Bình cho biết: chị này cùng bạn trai có dùng bữa tại nhà hàng Thái BBQ nằm trong trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Dù nhà hàng được trang trí rất đẹp mắt nhưng thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất tệ, cùng với đó là sự mất vệ sinh đến mức “kinh hoàng”…

Theo đó, hai khách hàng đến dùng bữa khi nhà hàng vừa mở cửa đón khách. Nhân viên của nhà hàng không hề có động thái tiếp đón cũng như phục vụ khách hàng gọi món. Mặc dù đã gọi nhiều lần nhưng nhân viên tại đây vẫn có thái độ “né khách” và “không ai thèm đến” phục vụ. Chờ đợi quá lâu, khách hàng này đã phải tự đứng lên phục vụ chính mình trong khi “nhân viên thì cứ mải đi setup các bàn khác”, bỏ mặc những thực khách này.

Hình ảnh gián xuất hiện trên bàn ăn tại Thái BBQ được chia sẻ trên mạng xã hội
Hình ảnh gián xuất hiện trên bàn ăn tại Thái BBQ được chia sẻ trên mạng xã hội

Sau một thời gian chờ đợi, đồ ăn cũng được dọn ra. Chia sẻ về chất lượng đồ ăn, vị khách hàng này của Thái BBQ cho biết: “nước lẩu thì ngang phè, rau không có, mỳ không có, mang cho mấy hộp thịt xếp ngổn ngang nhìn mất cảm tình không chịu được. Bạn nhân viên cũng chả quân tâm khách ăn lẩu gì, cứ thế mang thẳng đồ ra luôn, cũng không cho khách gọi nước…”.

Thế nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, khách hàng này được một phen hoảng hốt khi “đang ăn ngon lành thì có con gián nó lượn lờ quanh cái ổ mỳ”. Cảm thấy quá mất vệ sinh, hai vị khách bình tĩnh giết chết con gián đang bò “lổm ngổm” trên bàn ăn rồi thanh toán tiền và ra về. Sự việc này cũng được khách hàng phản ánh với quản lý và nhân viên của nhà hàng nhưng những người này im lặng và có thái độ né tránh.

Đưa ra nhiều hình ảnh về đồ ăn cũng như hình ảnh gián chết trên bàn ăn tại nhà hàng Thái BBQ để làm bằng chứng, vị khách hàng này bức xúc cho rằng: tốn tiền gần 500 nghìn đồng chỉ để vào ăn lẩu mỳ với thêm mấy con gián thì thật sự là quá đắt. Thực khách này cũng “hứa” rằng sẽ không bao giờ quay lại nhà hàng Thái BBQ thêm một lần nào nữa.

Khách hàng tố không ngon mà lại đắt 

Mới đây, trên một diễn đàn về ẩm thực khác, một khách hàng của Thái BBQ cho biết, mình đã dùng bữa tại nhà hàng Thái BBQ – Center Point Lê Văn Lương và không thể chấp nhận được sự mất vệ sinh tại nhà hàng này.

“Đặt chân xuống đất mà cảm giác rợn hết tóc gáy. Sàn nhà thì trơn mỡ, dính dính đúng kiểu chẳng bao giờ lau” – Vị khách này chia sẻ về cảm giác của mình khi ngồi ăn tại chỗ dành cho thực khách ngồi bệt của nhà hàng.

Khách hàng này cũng rất không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như quản lý nhà hàng Thái BBQ – Center Point Lê Văn Lương. Với việc chỉ phục vụ đầy đủ lúc đầu, sau đó nhân viên để khách “gọi khản cổ cũng không thèm tiếp”, “mang đồ ăn ra nhân viên không thèm nói, ném toẹt xuống gần chỗ đường đi” khiến thực khách phải tự mang vào bàn ăn, khách hàng này mỉa mai nói rằng “chúc chủ quán sớm sập tiệm đi nhé”.

Nhiều khách hàng liên tục lên tiếng phê bình chất lượng của Thái BBQ trên mạng xã hội
Nhiều khách hàng liên tục lên tiếng phê bình chất lượng của Thái BBQ trên mạng xã hội

Thái độ phục vụ theo kiểu “mặc kệ khách hàng” của nhân viên nhà hàng Thái BBQ khiến cho nhiều khách hàng rất bức xúc cho rằng: mình bỏ tiền ra đến nhà hàng ăn uống mong nhận được sự phục vụ chu đáo chứ không phải đi ăn xin nhà hàng mà nhận được thái độ phục vụ như vậy.

Còn rất nhiều những đánh giá không tốt về chất lượng đồ ăn cũng như vệ sinh của nhà hàng và thái độ phục vụ của nhân viên liên tục được đăng tải trên Fanpage của chuỗi nhà hàng Thái BBQ. Một cơ sở thuộc chuỗi nhà hàng này đã phải khoá tính năng đánh giá trên Fanpage dành cho khách hàng vì phải nhận quá nhiều những đánh giá “1 sao” như vậy.

Theo tìm hiểu, người được cho là chủ chuỗi nhà hàng Thái BBQ trước đây đã từng dính “bê bối” đe doạ và chửi bới những khách hàng có phản hồi không tốt về nhà hàng này trên mạng xã hội Facebook. Thậm chí, người này còn nhắn tin riêng cho từng khách hàng qua Facebook trong đó có những nội dung mang tính xúc phạm và đe doạ tính mạng khách hàng…

VnMedia sẽ tiếp tục thông tin vụ việc!

Bảo Hân 

 

Ý kiến bạn đọc