Tổng giám đốc xây biệt thự "chui" nhận mức kỷ luật nào?

15:17, 27/04/2017
|
Do xây biệt thự "chui, ông Đặng Văn Ngọ, TGĐ Cty Cấp nước Sóc Trăng đã tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách.
 
Sáng 27/4, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng đã tiến hành họp kiểm điểm đối với ông Đặng Văn Ngọ, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng (Soc Trang Waco) về việc xây biệt thự tiền tỷ không phép.
 
Nhận thấy được sai sót của mình trong việc xây nhà nhưng chưa chuyển đổi mục đích sử dụng và chưa được sự cấp phép của ngành chức năng, nên tại cuộc họp kiểm điểm, ông Ngọ đã tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách và Đảng ủy công ty cũng bỏ phiếu thống nhất với hình thức này.
 
Ông Nguyễn Văn Thống, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, bước tiếp theo, Đảng ủy Khối doanh nghiệp sẽ tổ chức họp lấy ý kiến, sau đó, UBKT Tỉnh ủy sẽ họp tập thể bỏ phiếu kín quyết định hình thức kỷ luật cụ thể với ông Ngọ.
 
Xây biệt thự
Xây biệt thự "chui", Tổng giám đốc Cô ty Cấp nước Sóc Trăng tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách
 
Trước đó, ngày 25/4, trong cuộc họp Giao ban báo chí định kỳ quý I/2017 của tỉnh Sóc Trăng, trả lời báo chí, ông Trần Văn Trí, Phó chủ tịch UBND TP Sóc Trăng cho biết, thửa đất của ông Ngọ rộng trên 5.000m2, là đất trồng cây lâu năm, tọa lạc trên đường Kênh Thị Đội (ngụ khóm 7, phường 8, TP Sóc Trăng).
 
“Theo quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2011-2015) của TP Sóc Trăng đã được UBND tỉnh phê duyệt, thửa đất này thuộc khu vực chưa được quy hoạch đất ở đô thị. Đầu năm 2016, TP Sóc Trăng đề xuất thay đổi quy hoạch thành đất ở tại tuyến đường Kênh Thị Đội”, ông Trí thông tin.
 
Đồng thời, trong báo cáo kết luận số 77/BC-UBND của UBND TP Sóc Trăng thì việc quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hoạt động xây dựng đối với ông Đặng Văn Ngọ, xây dựng công trình không phép là đúng theo quy định hiện hành.
 
Theo đó, vào khoảng đầu năm 2016, ông Ngọ cho khởi công xây dựng biệt thự với nhiều hạng mục hoành tráng. Tuy nhiên, khi công trình cơ bản được hoàn thành thì bị phanh phui, do chưa có sự cấp phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
 
Theo Báo Giao thông

Ý kiến bạn đọc