3 lý do làm nên sức "nóng" của condotel FLC Sea Tower Quy Nhơn sau 3 ngày mở bán

14:32, 26/07/2017
|

(VnMedia)- Tiềm năng hứa hẹn của vùng đất, thế mạnh nội tại của sản phẩm và chính sách bán hàng ưu đãi vượt bậc tạo nên thế kiềng ba chân, đảm bảo sức nóng hiếm thấy của căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn chỉ sau vài ngày mở bán.

Theo tiết lộ từ đại diện Tập đoàn FLC, ngay trong Lễ mở bán ngày 16/7 tại Hà Nội, hàng trăm khách đã “xuống tiền” giao dịch mua căn hộ của dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn. Cá biệt, có những nhà đầu tư đã đăng ký trên 3 căn hộ cùng lúc.

Kết quả là cơn lốc săn hàng này đã “quét sạch” hơn 3/4 số quỹ căn hộ của dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn tính đến ngày 19/7, tức là 3 ngày sau khi các sản phẩm này được tung ra thị trường.

Điều gì đã khiến một sản phẩm condotel ở khu vực miền Trung trở thành “hàng nóng” như vậy?

Quy Nhơn – miền đất hứa du lịch

Đầu tiên, phải kể đến yếu tố tiềm năng của địa phương, tham số quan trọng góp phần quyết định giá trị của một sản phẩm bất động sản.

Không quá sầm uất, nhộn nhịp như Nha Trang, cũng chẳng kiêu sa, lộng lẫy như Đà Nẵng, miền “trời văn đất võ” Bình Định vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trong tâm trí những khách du lịch cảm mến nét đẹp cảnh sắc hoang sơ, giao hòa giữa đất với trời của những vùng đất ven biển.

Trên phông nền yên tĩnh mà trù phú của mảnh đất này, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên trong những năm gần đây đã giúp Bình Định từ một vùng đất nghèo và vắng lặng trở nên phồn hoa, tấp nập và đến gần hơn với những người yêu du lịch.

Là dự án căn hộ khách sạn 5 sao đầu tiên tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, FLC Sea Tower Quy Nhơn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư.
Là dự án căn hộ khách sạn 5 sao đầu tiên tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, FLC Sea Tower Quy Nhơn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư.

Theo thống kê, tổng lượt khách du lịch đến Bình Định 6 tháng đầu năm 2017 ước đạt 1,9 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch 6 tháng ước đạt 990 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ.

Nằm trong lòng Bình Định là thành phố Quy Nhơn - vùng đất hứa của du lịch. Với nhiều điểm đến nổi danh như Eo Gió, Kỳ Co, Hầm Hô, Cù Lao Xanh, Ghềnh Ráng…, Quy Nhơn đã được tạp chí du lịch Anh Quốc – Rough Guides bình chọn là 1 trong 10 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á.

Đặt mục tiêu 5,5 triệu lượt du khách đến năm 2020, Quy Nhơn đang không chỉ có tiềm năng, mà còn đứng trước những cơ hội lớn để phát triển du lịch, đặc biệt là phân khúc du lịch nghỉ dưỡng.

Nội lực của sản phẩm

Tiếp đến là những “cái được” đầy thuyết phục của chính sản phẩm bất động sản, nằm ở 4 yếu tố bao gồm quy mô dự án, vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và dịch vụ đồng bộ.

Tọa lạc cạnh một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, FLC Sea Tower Quy Nhơn cao 30 tầng, diện tích 1,7 ha, tổng mức đầu tư 2.300 tỷ đồng.

Tòa căn hộ khách sạn chỉ cách nhà ga Quy Nhơn khoảng 1km, cách sân bay Phù Cát 20-25 phút đi xe. Mặt tiền hướng ra 3 trục đường lớn: Đường Nguyễn Thị Định, đường Đông Á và đường An Dương Vương, nối với các trục du lịch chính như Phú Yên, Quy Nhơn, quần thể tháp Chăm, ghềnh Đá Đĩa, bãi biển Hoàng Hậu, bãi đá Trứng, Eo Gió, đảo Kỳ Co, đồi cát Phương Mai hay quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn.

Có kiến trúc được ”nhào nặn” bởi Tập đoàn BE từ Áo và thiết kế cảnh quan bởi West Green Design từ Canada, hơn 600 căn hộ khách sạn của FLC Sea Tower Quy Nhơn đều có tầm nhìn mở rộng hướng biển. Hệ thống cửa kính panorama và balcony rộng lớn sẽ xóa nhoa ranh giới giữa con người và thiên nhiên, cùng lúc mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, đăng cấp cho căn hộ.

Ngoài khối căn hộ khách sạn, FLC Sea Tower sở hữu hàng loạt tiện ích 5 sao như hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, gym, spa, quán bar hoạt động 24/7...

Khoản đầu tư xứng đáng

Cuối cùng và không kém phần quan trọng là khả năng sinh lời của sản phẩm.

So với mức tăng trưởng 25%/ năm tại Bình Định, trong đó riêng tỷ lệ của khách quốc tế là 24%, thì mặt bằng cơ sở lưu trú tại tỉnh lại chưa lại không đồng đều. Đối lập với phân khúc khách sạn 3-4 sao khá phát triển, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng 5* vẫn còn thưa thớt.

Tính đến nay, FLC Sea Tower Quy Nhơn và FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort tại xã Nhơn Lý là hai cơ sở lưu trú 5 sao duy nhất tại thành phố.

Dự án chỉ cách nhà ga Quy Nhơn khoảng 1km, cách sân bay Phù Cát 20-25 phút đi xe.
Dự án chỉ cách nhà ga Quy Nhơn khoảng 1km, cách sân bay Phù Cát 20-25 phút đi xe.

Giữ vị thế độc tôn, thống lĩnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển “4 mùa không nghỉ” đang trên đà bùng nổ tăng trưởng, nhưng FLC Sea Tower Quy Nhơn hiện đang được chào bán với mức giá vô cùng hợp lý và áp dụng chính sách bán hàng siêu hấp dẫn.

Nhờ kết cấu diện tích linh hoạt phù hợp cho nhiều gói tài chính, khách hàng chỉ cần khoản tích lũy ban đầu khoảng 600 triệu đồng là đã có thể có trong tay một căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn trị giá 1,5 tỷ đồng, cùng lúc “vay mà như không vay” nhờ chính sách hỗ trợ cho vay đến 60% trong 15 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu.

Mức lợi nhuận cam kết tối thiểu 10%/năm trong 5 năm cũng vượt trội so với lãi suất 6-7% của ngân hàng hiện nay. Như vậy, mỗi năm khách sẽ có khoản lãi cam đoan 150 triệu bỏ túi (tương ứng hơn 12 triệu/tháng) mà không cần quan tâm tới công suất thuê, biến động thị trường bất động sản hay tỷ giá.

Đó là chưa kể tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trên toàn bộ hệ thống FLC khi sở hữu căn hộ tại đây. Với giá trị của một kỳ nghỉ từ 30 - 40 triệu đồng, chủ sở hữu có thể thoải mái tận hưởng cùng gia đình hoặc chia sẻ, trao đổi lại kỳ nghỉ cho người khác để kiếm lời.

Với tất cả lợi điểm kể trên, những đợt mở bán sắp tới của FLC Sea Tower Quy Nhơn được dự báo sẽ tiếp tục là những “cú nổ” lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực miền Trung.

Lễ mở bán đợt II của FLC Sea Tower Quy Nhơn sẽ diễn ra sáng ngày 23/7/2017, tại Khách sạn Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Hotline : 0915.63.98.99

Linh Linh


Ý kiến bạn đọc