300 khách đăng ký mua trong 1 tháng, shophouse FLC Lux City Quy Nhơn cháy hàng

10:36, 01/08/2017
|

(VnMedia) - Thông tin từ tập đoàn FLC cho biết, dù ra mắt chưa đầy 1 tháng kể từ 1/7 nhưng hơn 300 nhà phố shophouse mặt đường lớn dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã được khách hàng đăng ký.

Đây là kết quả không bất ngờ bởi ngay từ khi ra mắt, sản phẩm shophouse của FLC Lux City Quy Nhơn đã làm hàng ngàn nhà đầu tư địa ốc háo hức.

Sắp tới, tập đoàn FLC tiếp tục công bố ra mắt sản phẩm shophouse giai đoạn 2 – những căn shophouse view mặt hồ. Đây là tin cực vui cho các nhà đầu tư đã đăng ký trượt ở giai đoạn đầu tiên.

Chi phí hợp lý, tiềm năng tăng giá mạnh mẽ

Khảo sát thực tế tại Quy Nhơn, chỉ trong năm 2016, giá nhà đất ở đây đã tăng khoảng 30% và vẫn theo đà tăng trưởng tiếp.Theo Savills Vietnam, nếu như năm 2016, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng chỉ ghi nhận sức nóng cục bộ tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, thì trong quý I/2017, thị trường đã chứng kiến sự chuyển động khá rầm rộ tại Phan Thiết, Phú Yên, Quảng Nam, Sapa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và đặc biệt là Quy Nhơn.

FLC Lux City Quy Nhơn được đánh giá là cơ hội đầu tư hấp dẫn với chi phí đầu vào hợp lý (chưa đến 10 triệu đồng/m2), tính thanh khoản cao, còn nhiều dư địa sinh lời trong bối cảnh những đô thị du lịch truyền thống khác như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đang tiến đến ngưỡng bão hòa.

Trong những năm gần đây xu hướng đầu tư vào shophouse của giới nhà giàu luôn rất “nóng”, bởi những lợi ích đa dạng mà nó đem lại: vừa có thể kinh doanh sinh lời lại có khả năng để ở lâu dài. Vì thế, mỗi dự án BĐS shophouse luôn được “săn lùng”, thậm chí nhà đầu tư phải bỏ ra một khoản tiền “chênh” đáng kể so với giá gốc mà chủ đầu tư công bố để sở hữu.

Tính thương mại của sản phẩm này rất cao. Nằm ở các tuyến phố chính của khu đô thị nên tầng 1 của căn nhà có thể dùng làm cửa hàng, quán café, các tầng trên sử dụng làm văn phòng, khách sạn, quán karaoke…hoặc nhiều căn gộp lại xây dựng khách sạn lớn để kinh doanh, tùy theo mục đích của gia chủ.

Ngoài ra, shophouse luôn có lượng cung rất ít ở mỗi dự án, do đó, nó thường được xem là hàng hiếm.

Vị trí đắc địa, view hồ độc đáo

Giai đoạn 2 shophouse FLC Lux City Quy Nhơn sắp được ra mắt nhà đầu tư với diện tích linh hoạt từ 110- 220 m2 và vị trí vô cùng đắc địa.

Khu vực này nằm gần các trục giao thông chính, view ra hồ rộng lớn, được ví như trái tim của quần thể du lịch và nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Đây là nơi tập trung của hàng chục ngàn lượt khách du lịch mỗi ngày nên rất thuận tiện để kinh doanh các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí.

Với nguồn cung khách du lịch cực lớn đến từ gần 1200 phòng FLC Luxury Hotel đã đi vào vận hành và 1500 phòng FLC Coastal Hill đang chuẩn bị xây dựng sẽ là một lợi thế kinh doanh cho các shophouse tại đây.

Chủ nhân các căn shophouse view hồ hoàn toàn có thể nghĩ ngay tới việc làm một quán café đẳng cấp, một khu khách sạn mini sang trọng hay một quán ăn kiểu Âu hoặc Á mà mình yêu thích…bởi thiết kế của shophouse rất linh hoạt với đa mục đích và đa chức năng, có bố trí khoảng lùi cho công  trình phụ và kinh doanh.

Cách FLC Beach & Golf Resort không xa, FLC Lux City Quy Nhơn được thừa hưởng toàn bộ hơn 70 tiện ích 5 sao lần đầu tiên có tại Quy Nhơn như Trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, sân Golf 36 lỗ, vườn thú Safari, khách sạn gần 1200 phòng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, bể bơi vô cực dài gần 1km, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, nhà hát kịch, khu du thuyền, bãi đỗ trực thăng, công viên giải trí, sân golf, làng thủ công mỹ nghệ, khu trò chơi dân gian, ….

Đây thực sự là một thành phố sinh thái thu nhỏ đáng sống bậc nhất Quy Nhơn và cũng là một cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư trên cả nước.

Thu Phạm


Ý kiến bạn đọc