Flamingo Đại Lải Resort cất nóc Forest In The Sky

15:04, 18/08/2017
|

(VnMedia) - Hướng đến phát triển một khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực, trong tháng 8, Flamingo Đại Lải Resort tiếp tục đưa vào hoạt động tổ hợp dịch vụ Con đường Thơ và tổ chức lễ cất nóc tòa nhà Forest In The Sky đạt giải Bất động sản ấn tượng nhất trong cuộc thi International Property Awards 2017.

Ngày 16/8 vừa qua, Flamingo Đại Lải Resort đã tổ chức lễ cất nóc tòa nhà Forest In The Sky sau gần 9 tháng khởi công xây dựng. Công trình do đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam - công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng F.D.C (Coteccons) làm tổng thầu xây dựng. Đến nay, tòa nhà đã hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra, hoàn thiện phần xây thô và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào Quý II năm 2018.

 

Kể từ khi ra mắt trên thị trường, Forest In The Sky đã tạo được sức hút là sản phẩm đi tiên phong cho kiến trúc xanh đương đại với 5 vạn cây xanh bao phủ, 188 vườn treo trên cao, công viên hoa hồng Rose Sky Park, cùng những công nghệ hiện đại bậc nhất trong việc kiến tạo không gian sống xanh, trong lành và tiết kiệm năng lượng. Forest In The Sky tạo ra một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa bầu trời bao gồm những biệt thự trên không và trung tâm giải trí quy mô lớn: siêu tổ hợp spa lớn nhất châu Á La Bella Vita, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphrodite Beauty, bể bơi ốc đảo, nhà hàng lớn, khu game hiện đại, sky bar,… Các hạng mục công trình này sẽ lần lượt đi vào hoạt động trong năm 2017.

Forest In The Sky đã đạt giải thưởng Bất động sản ấn tượng nhất trong cuộc thi Bất động sản quốc tế International Property Awards 2017 và 5 chứng chỉ EDGE cho công trình xanh, tiết kiệm năng lượng từ tổ chức IFC, thành viên của ngân hàng thế giới. Đến nay, 80% biệt thự trên không tại Forest In The Sky đã có chủ nhân.

Cùng ngày, Flamingo Đại Lải Resort tổ chức lễ khai trương tổ hợp dịch vụ Con đường Thơ đem đến những trải nghiệm dịch vụ thú vị dành cho khách hàng. Mở đầu của “Bản giao hưởng tình yêu” là con đường thơ dài gần 1km lãng mạn giữa hàng cây xanh. Phía cuối con đường, Quán Thơ được thiết kế lạ mắt lấy cảm hứng từ hình tượng cánh hạc vút bay giữa bầu trời lãng mạn như một khúc thơ tình của những người đang yêu. Bể bơi Sóng tình có diện tích hơn 1000 m2 với làn nước trong xanh ẩn khuất dưới những rặng dừa gợi nhớ phút đắm say của tình yêu.

Nằm ở vị trí trái tim của tổ hợp, nhà hàng Poem rộng đến 4000 m2, có sức chứa gần 1000 khách, được bao quanh bởi hệ kính lớn từ mặt sàn đến phần mái, cùng với giếng trời ở phần trung tâm tạo cảm giác “trong suốt” giữa rừng cây xanh tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu. Nhà hàng ngập tràn ánh sáng tự nhiên, kết nối không giới hạn với khung cảnh thơ mộng bên ngoài và đem đến những bữa tiệc ẩm thực sang trọng giữa thiên nhiên. Dọc theo tổ hợp dịch vụ, suối Ngọc thơ mộng như dòng chảy thời gian xuyên suốt cuộc đời mỗi người, chứng kiến tình yêu đơm hoa đến ngày trọn vẹn.

Trong chương trình, lần đầu tiên Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cho ra mắt 3 phiên bản mới của Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn Flamingo All In Passport Premium lên tới hàng tỷ đồng dành riêng cho khách hàng Bất động sản và Flamingo All In Passport Standard & Unlimited “nghỉ dưỡng không cần mang theo ví”.

Chào mừng các sự kiện đặc biệt, khách hàng đến với Flamingo Đại Lải Resort từ nay đến hết tháng 8 sẽ nhận được vô vàn ưu đãi như voucher giảm 20% dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Poem, thẻ Flexicard tiếp nhiên liệu cho những hành trình và tận hưởng Hộ chiếu 5 sao không giới hạn Flamingo All In Passport.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn Bất động sản Flamingo: 0988 00 2323

Tư vấn Dịch vụ, đặt phòng: 098 600 9393

Website: flamingodailai.com

P.V


Ý kiến bạn đọc