Jennifer Phạm nhanh tay "ẵm" condotel FLC Grand Hotel Sầm Sơn ngày đầu chính thức mở bán

09:50, 15/08/2017
|

(VnMedia)- “Căn condotel này đáp ứng những tiêu chí mà Jenifer đang tìm kiếm về một sản phẩm bất động sản vừa là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa là khoản đầu tư thông minh”, Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ.

Hoa hậu Jennifer Phạm đăng ký thành công condotel FLC Grand Hotel Sầm Sơn.
Hoa hậu Jennifer Phạm đăng ký thành công condotel FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

Sau nhiều ngày ngóng trông của nhà đầu tư, Tập đoàn FLC chính thức tổ chức sự kiện mở bán chính thức FLC Grand Hotel Sầm Sơn ngày 13/08/2017 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Với sức nóng của dự án và lối dẫn dắt duyên dáng của Hoa hậu Jennifer Phạm, sự kiện đã thu hút gần 1.000 khách hàng.

Triển vọng tăng giá bền vững

Trước câu hỏi của nhà đầu tư rằng tại sao Tập đoàn FLC lại chọn tiếp tục mở rộng FLC Sầm Sơn với dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn, ông Giáp Văn Kiểm - Phó Tổng GĐ Cen Land – đơn vị phân phối dự án cho biết với số lượng nhu cầu hiện tại về dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao tại Thanh Hóa, FLC Sầm Sơn chưa đủ công suất để đảm bảo.

Ông Giáp Văn Kiểm - Phó Tổng GĐ Cen Land thuyết trình tại sự kiện.
Ông Giáp Văn Kiểm - Phó Tổng GĐ Cen Land thuyết trình tại sự kiện.

Thanh Hóa đặt mục tiêu thu hút 5 triệu lượt khách du lịch trong năm 2017. Theo tính toán của ông Giáp Văn Kiểm, chỉ cần 5% trong số đó tìm kiếm dịch vụ 5 sao, tương ứng 500.000 lượt, thì số phòng hiện có tại FLC Sầm Sơn đã không đủ.

Càng bức thiết hơn là tầm nhìn năm 2030, khi mục tiêu được nâng lên 30 triệu lượt, với thu nhập trung bình của người dân Thanh Hóa đạt 11.000USD/năm.

“Điều này cũng dẫn đến triển vọng giá sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở vị trí đắc địa tại Sầm Sơn chắc chắn sẽ tăng mạnh theo xu thế bền vững”, ông chỉ ra.

Thời điểm “giá tốt”

Thực tế chứng minh tính đến nay, các dự án chung cư nhỏ lẻ tại đô thị lớn không những không sinh lời theo thời gian, mà còn phát sinh chi phí khấu hao lớn. Do đó, xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí đang vươn lên chiếm ngôi những phương thức đã lỗi thời.

Ông Giáp Văn Kiểm khẳng định bất động sản nghỉ dưỡng ở vị trí đắc địa tại Sầm Sơn chắc chắn sẽ tăng mạnh theo xu thế bền vững.
Ông Giáp Văn Kiểm khẳng định bất động sản nghỉ dưỡng ở vị trí đắc địa tại Sầm Sơn chắc chắn sẽ tăng mạnh theo xu thế bền vững.

Còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam, nhưng đây đã là xu hướng thịnh hành tại những nước phát triển về du lịch trong nhiều năm như Mỹ với khu vực Las Vegas, Thái Lan với Pattaya.

Điển hình tại Pattaya, số liệu thống kê các chủ đầu tư tại đây bán được trung bình tới 15.000 căn condotel trong một năm.

Đặt trong so sánh, Sầm Sơn là một điểm đến có khá nhiều điểm tương đồng với Pattaya như sở hữu bãi tắm lâu đời, cảnh quan thiên nhiên trời phú, có thể di chuyển thuận tiện bằng ô tô đến Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

“Nhưng hấp dẫn hơn Thái Lan, nơi giá condotel lên tới 8.000USD/m2, thì tại Việt Nam, giá condotel mới chỉ đang ở mức 1.700 – 2.500USD/m2”, ông Kiểm chỉ ra thời điểm “giá tốt” của bất động sản nghỉ dưỡng Sầm Sơn.

Đầu tư thông minh

Nữ MC duyên dáng của chương trình – Hoa hậu Jennifer Phạm – cũng chia sẻ tại buổi lễ về thời gian hai năm làm đại sứ thương hiệu của Tập đoàn FLC, khi cô có nhiều dịp được sử dụng dịch vụ tại FLC Sầm Sơn.

“Là người có lịch làm việc khá bận, đối với Jennifer, những chuyến du lịch cùng người thân là rất quý giá, do đó Jennifer cũng có những yêu cầu riêng. Ưu tiên đầu tiên cho các chuyến du lịch là không gian thiên nhiên trong lành, thoáng đãng. Mối quan tâm thứ hai của Jennifer và gia đình là các tiện ích đồng bộ đi kèm, nội thất nghỉ dưỡng tiện nghi, dịch vụ tận tình, để đảm bảo các thành viên có những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa”, Jennifer Phạm cho hay, nhấn mạnh tất cả những tiêu chuẩn này cô đều tìm thấy ở FLC Sầm Sơn.

Do đó, khi biết thêm thông tin chi tiết về dự án FLC Grand Hotel Samson và là một trong số những người đầu tiên được tiếp cận dự án, Jennifer Phạm chia sẻ trong sự kiện cô đã có một quyết định khiến bản thân hài lòng.

Cong nhẹ hình cánh cung, FLC Grand Hotel Samson nằm uốn mình bên hồ nước rộng 40.000 m2 rợp bóng cây. Hệ thống kính cường lực được tận dụng tối đa kết hợp với thiết kế giật cấp từ hai đầu hồi, tạo ra không gian cảnh quan thoáng đãng và rộng mở.

Phối cảnh FLC Grand Hotel Samson
Phối cảnh FLC Grand Hotel Samson

Khách sạn dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 588 căn condotel từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt 44 - 158 m2, với điểm nhấn là hai phòng tổng thống cao cấp rộng 569 m2 toạ lạc trên tầng cao nhất.

Ngoài việc kế thừa toàn bộ các tiện ích sẵn có của FLC Sầm Sơn, thì hệ thống tiện ích riêng của FLC Grand Hotel Samson cũng rất “đồ sộ”, bao gồm bể bơi nước nóng, bể bơi vô cực, nhà hàng Trung Hoa và nhà hàng buffet 600 chỗ, Cigar Bar, Lobby Lounge hay đặc biệt là Rooftop Bar - bar ngoài trời đặt ở các tầng cao nhất với tầm nhìn ấn tượng từ trên cao. Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, những tiện ích này sẽ vượt tiêu chuẩn 5 sao.

Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ tại buổi lễ về thời gian hai năm làm đại sứ thương hiệu của Tập đoàn FLC, khi cô có nhiều dịp được sử dụng dịch vụ tại FLC Sầm Sơn.
Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ tại buổi lễ về thời gian hai năm làm đại sứ thương hiệu của Tập đoàn FLC, khi cô có nhiều dịp được sử dụng dịch vụ tại FLC Sầm Sơn.

“Jennifer Phạm vừa đăng kí thành công cho mình một căn hộ tại FLC Grand Hotel Samson Sầm Sơn. Căn condotel này đáp ứng những tiêu chí mà Jennifer đang tìm kiếm về một sản phẩm vừa có thể là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa là khoản đầu tư thông minh”, nữ MC chia sẻ.

Tại buổi lễ, đại diện đại lý phân phối và Tập đoàn FLC cũng đã trao các phần quà bốc thăm may mắn hấp dẫn cho những khách hàng may mắn như Xe Mazda 3 trị giá 660 triệu đồng, Ipad Air 2, TV Samsung 32 inch, máy ảnh Sony DSCW 8308…

Để biết thêm thông tin chi tiếp, vui lòng liên hệ số hotline: ‎‎0976 350 350

Hải Phạm


Ý kiến bạn đọc