Dự án nào ghi dấu MIKGroup tại Phú Quốc?

16:41, 11/10/2017
|

(VnMedia) - Nối tiếp những thành công với các dự án biệt thự và căn hộ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, MIKGroup đã và đang đẩy mạnh phát triển các dự án khách sạn và BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Sol Beach House Phu Quoc chính là sự khởi đầu của MIKGroup trong hành trình chung tay kiến tạo Phú Quốc thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của Thế giới.

Sol Beach House Phu Quoc, từ nốt “sol” êm dịu bên Bãi Trường…

Nằm duyên dáng bên Bãi Trường, trung tâm Phú Quốc, Sol Beach House Phu Quoc hiện là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trẻ đặc biệt là khách quốc tế. Khu nghỉ dưỡng sát biển này được thiết kế với không gian mở nên dù ở bất cứ đâu trong khung cảnh mang hơi thở Địa Trung Hải này du khách cũng có cảm giác mình đang được hòa mình vào biển xanh, cắt trắng nắng vàng.

Là dự án thuộc nhóm resort nghỉ dưỡng đầu tiên mà MIKGroup phát triển trên Đảo Ngọc thiên đường nhưng Sol Beach House Phu Quoc đã cho thấy “con mắt” tinh tường và dài hạn của MIK Group khi lựa chọn đối tác khai thác vận hành quản lý là Melia Hotels International. Với sự hợp tác này Sol Beach House Phu Quoc đã trở thành thành viên mới nhất trong “đại gia đình” Sol by Melia với các thương hiệu đã vang danh tại các điểm đến nghỉ dưỡng toàn cầu như Sol Beach House Bali Benoa tại Bali, Indonesia; Sol Beach House Ibiza; Sol Beach House Mallorca; Sol Beach House Menorca tại Tây Ban Nha…

Sol Beach House Phú Quốc được du khách nước ngoài yêu thích
Sol Beach House Phú Quốc được du khách nước ngoài yêu thích

… Trở thành điểm đến của giới trẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Sol Beach House Phu Quoc lại được du khách “Tây” hào hứng check-in và chia sẻ nhiệt tình đến thế. “Chất nghỉ dưỡng” rất riêng mang phong cách của hệ thống Sol by Melia giúp du khách vừa có cho mình những khoảng riêng tư “thuần nghỉ dưỡng” giữa thiên nhiên khoáng đạt, lại vừa có những phút giây “cháy hết mình” trong những buổi party gắn kết cộng đồng đầy sôi động. Andoni Zubizarreta (du khách Tây Ban Nha) nhận xét: “Tôi rất thích các bữa tiệc BBQ của OLA Beach Club, không khí thật sự rất vui vẻ, đồ ăn thì tuyệt vời. Mọi người đều rất phấn khích trước các màn biểu diễn của nghệ sĩ battender. Chúng tôi đã nhẩy múa rất nhiều”.

Du khách nước ngoài “mê mẩn” Sol Beach House Phú Quốc
Du khách nước ngoài “mê mẩn” Sol Beach House Phú Quốc

Du khách Michael và Jennifer (Anh quốc) chia sẻ: “Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời. Sáng sáng, tôi và chồng ngồi thiền, sau đó đi bơi và dùng bữa. Đồ ăn ở Sol Beach House Phu Quoc rất ngon. Cảnh quan ở đây thì tuyệt đẹp, có lẽ là nơi đẹp nhất ở Việt Nam mà chúng tôi từng đến. Chỉ tiếc chúng tôi có ít thời gian. Hy vọng sẽ được trở lại vào một ngày không xa”.

MIKGroup và hướng đi riêng tại Phú Quốc

Là dự án thuộc nhóm khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quản lý quốc tế đầu tiên mà MIK Group phát triển trên Đảo Ngọc thiên đường, Sol Beach House Phú Quốc đã chọn cho mình một lối đi rất riêng, không quá hoa mỹ và ồn ào, đây là nơi du khách tìm thấy cho mình: Một kỳ nghỉ đẳng cấp quốc tế đích thực.

Một phần phối cảnh dự án MIK Group hợp tác với Mövenpick tại Bãi ông Lang
Một phần phối cảnh dự án MIK Group hợp tác với Mövenpick tại Bãi ông Lang

Mới đây tại lễ vinh danh The Guide Awards lần thứ 18, Sol Beach House Phu Quoc đã vinh dự được trao giải thưởng Khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất. Tiếp nối thành công của Sol Beach House Phu Quoc, MIKGroup tiếp tục kiên trì với định hướng phát triển là lựa chọn những vị trí giàu tiềm năng và bắt tay hợp tác với các đối tác quản lý khách sạn hàng đầu thế giới để quản lý, khai thác vận hành các dự án của mình như hợp tác với Mövenpick Hotels & Resorts (dự án tại Bãi Ông Lang), InterContinental Hotels Group (dự án mang thương hiệu Crowne Plaza tại Bãi Dài) và một số dự án khác ở khu vực Tây Bắc đảo. Đây sẽ những kiệt tác nghỉ dưỡng góp phần quan trọng đưa Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của Thế giới.

PV


Ý kiến bạn đọc