Khởi công một số hạng mục trọng điểm của dự án Happyland Việt Nam

09:20, 22/11/2017
|
(VnMedia) - Dự án Happyland Việt Nam -Xứ sở hạnh phúc do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Phú An (Công ty con của Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư cùng với các đơn vị tư vấn tên tuổi như Steelman Partners, Meinhardt, Savills, PWC…. 
 
Tọa lạc bên bờ sông Vàm Cỏ Đông với lối đi dọc bờ sông dài 3700m, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An, cách trung tâm TP.HCM 20 phút lái xe, nằm ở cửa ngõ phía Nam Thành phố. Happyland có vị trí thuận lợi về giao thông đường thủy lẫn đường bộ, kết nối giữa TP.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long với Quốc lộ 1A, Đường cao tốc TP.HCM - Cần Thơ, đường cao tốc trong tương lai nối liền Bến Lức và sân bay Long Thành, cách cửa khẩu biên giới Cam-Pu-Chia chưa đến 30 km.
 
 
Khu phức hợp giải trí Happyland là một trong những dự án du lịch trọng điểm quốc gia, được Thủ tướng chính phủ phê duyệt tại Văn bản số: 6241/VPCP-KTN ngày 09/09/2009; và Văn bản số: 1057/TCDL-VP ngày 26/10/2011 của Tổng cục Du lịch Việt Nam.
 
Happyland được thiết kế cho khoảng 14 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm, nét nổi bật của dự án là tính phức hợp, không chỉ là khu vui chơi giải trí đơn giản như các công viên thường thấy ở Việt Nam mà là một sự kết hợp đa dạng với vai trò trung tâm của một công viên chủ đề sẽ được đầu tư cùng đẳng cấp với các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio….
 
Cùng với công viên chủ đề là các công trình cung cấp các dịch vụ và tiện ích đồng bộ, đa dạng như trung tâm thương mại, khách sạn 5 sa0 hơn 1000 phòng, khu resort, công viên nước, khu văn hóa Việt Nam, sân khấu trong nhà và ngoài trời, lối đi dạo 3,7 km dọc bờ sông Vàm Cỏ Đông, các nhà hàng, chợ nổi… 
 
Không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, Happyland còn có các công trình phục vụ cho mục đích thương mại, hội nghị để đáp ứng phần lớn các cuộc họp, các triển lãm lớn của các công ty trong nước và khu vực. 
 
PV

Ý kiến bạn đọc