Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - Sắc lam đảo ngọc, "báu vật" thiên đường

11:12, 25/11/2017
|
(VvnMedia) - Sở hữu vị trí trung tâm của bãi ông Lang - nơi ngắm hoàng hôn tan vào biển cả đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc làm du khách lẫn giới đầu tư trong và ngoài nước “đứng ngồi không yên” với nhiều ưu điểm khác biệt.
 
Từ “bản phối ngẫu” hài hòa của thiên nhiên và bàn tay tài hoa quốc tế…
 
Nhắc đến bãi Ông Lang, người dân địa phương và du khách nước ngoài đều ngỡ ngàng trước cảnh sắc tinh khôi với những hàng dương ven biển, bãi cát vàng óng ả và không gian yên bình. Đây còn là nơi sở hữu màu nước biển xanh ngọc lam lagoon độc đáo, hiếm có – sắc xanh đẹp nhất của đại dương chỉ tìm thấy tại những bãi biển nổi tiếng trên thế giới, làm cho ai một lần đặt chân đến cũng phải ngạc nhiên và quyến luyến không rời. Tuy nằm ngay giữa hai thị trấn Dương Đông – Cửa Cạn, nhưng “hòn ngọc thô” Ông Lang bao năm vẫn yên bình, tĩnh tại, vẫn là vẻ đẹp chỉ dành cho những ai có duyên để tìm và thấy.
 
Thấu hiểu và tôn trọng “tuyệt tác” tạo hóa ban tặng cho con người, chia sẻ và bảo tồn các giá trị văn hóa địa phương, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được ví như “bản duet” hài hòa được tạo nên từ sự kết hợp giữa tập đoàn quản lý và vận hành bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Mövenpick Hotels & Resorts và MIKGroup - thương hiệu phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 
 
Sự hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay tài hoa quốc tế đã tạo nên “bản hòa tấu” Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
Sự hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay tài hoa quốc tế đã tạo nên “bản hòa tấu” Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
Theo đó, khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích lên đến 52 ha, được quy hoạch bao gồm 79 biệt thự nghỉ dưỡng và 329 căn hộ nghỉ dưỡng thiết kế theo phong cách nhiệt đới hiện đại (Modern Tropical), quy hoạch 1 lớp đảm bảo tầm nhìn hướng ra biển - hồ thoáng đãng. Hơn nữa, tất cả biệt thự, condotel, khách sạn đều được “xanh hóa” phần mái, sử dụng các vật liệu thân thiện với thiên nhiên như gỗ, kính, cây xanh, vải thô mộc; 100% nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới… đảm bảo sự tinh tế, hài hòa với thiên thiên và không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế.
 
Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở vị trí quản lý và vận hành dự án, Mövenpick Hotels & Resorts còn tham gia sâu vào khâu quy hoạch và thiết kế từ những ngày đầu khởi tạo khu nghỉ dưỡng. Chính vì thế, mỗi đường nét thiết kế, kiến trúc của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đều mang đậm phong cách Thụy Sỹ - tinh tế, thanh lịch trong từng chi tiết nhỏ. Du khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn bởi tiêu chuẩn cao cấp mà vẫn gần gũi, thân thiện; không gian yên tĩnh mà ấm áp; dịch vụ đẳng cấp nhưng chăm chút và đáp ứng nhu cầu tới từng du khách.
 
…đến cơ hội đầu tư trong tầm tay với khả năng sinh lời hấp dẫn
 
Không chỉ được mệnh danh là chốn thiên đường “sắc lam đảo ngọc”, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện đang sở hữu hàng loạt chính sách bán hàng ưu đãi, khiến giới đầu tư vào thị trường Phú Quốc một lần nữa “dậy sóng”.
 
Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2018, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hứa hẹn sẽ góp phần làm “dậy sóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2018, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hứa hẹn sẽ góp phần làm “dậy sóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng lên tới 65% giá bán căn hộ, nhận trước lợi nhuận 3 năm tương đương 25% giá trị căn hộ. Hơn nữa, chủ đầu tư còn đưa ra mức cam kết sinh lời hấp dẫn và an toàn nhất thị trường bất động sản hiện nay với con số 10%/năm trong 10 năm. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, chính sách ưu đãi này góp phần bảo chứng cho uy tín của chủ đầu tư, tạo nên sức hút hấp dẫn trong bối cảnh tiềm năng du lịch và hạ tầng giao thông của Phú Quốc ngày càng phát triển.
 
Chia sẻ về khu nghỉ dưỡng, đại diện Mövenpick Hotels & Resorts cho biết: “Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của MIKGroup và thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts. Vì thế, chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến những trải nghiệm khác biệt và hoàn hảo nhất từ chất lượng 5 sao quốc tế theo chuẩn nghỉ dưỡng Thụy Sỹ đã được kiểm chứng tại nhiều quốc gia trên thế giới lẫn những chính sách ưu đãi hiệu quả cho nhà đầu tư”.
 
Với những ưu thế vượt trội về chất lượng sản phẩm và chính sách bán hàng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng trải nghiệm dành cho du khách lẫn nhà đầu tư, góp phần đưa “sắc lam đảo ngọc” trở thành từ khóa “hot” trong bản đồ du lịch Việt Nam.
 
An Nhiên

Ý kiến bạn đọc