Smartphone chụp ảnh sắc nét 24MP giá chỉ hơn 4 triệu đồng

06:36, 14/07/2016
|

(VnMedia) - Sau thành công của dòng Neo, Oppo đã trình làng chiếc A37 (Neo 9) với khả năng chụp được những bức ảnh có chất lượng lên tới 24MP.

A37 (Neo 9) có bộ khung kim loại cứng cáp, và mặt lưng giả kim loại. Màn hình 2.5D rộng 5.0-inch ở mặt trước được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4, có khả năng bảo vệ màn hình, hạn chế trầy xước trong một số tình huống va đập. Tuy nhiên, độ phân giải của máy chỉ dừng lại ở mức HD. Đây cũng là điều dễ hiểu với một mức giá 4,49 triệu đồng. Ở mức giá này hiếm thấy sản phẩm nào sở hữu màn hình fullHD trên thị trường hiện nay. Mặt khác, màn hình của A37 sáng nên có thể sử dụng dưới ánh sáng mặt trời mà không sợ bị lóa.

Máy tích hợp camera sau 8MP, khẩu độ f2.2, kích thước cảm biến 1/3.2”, trong khi camera trước có độ phân giải 5MP, khẩu độ f2.4, kích thước cảm biến 1/4”. Ngoài độ nhạy sáng cao, bộ đôi camera này còn có khả năng chống nhiễu tốt, giúp chụp tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Hơn nữa, công nghệ chụp ảnh Beautify 4.0 mang tới 7 mức độ làm mịn da, ứng dụng Camera này tích hợp thêm 9 bộ lọc hình ảnh, có thể xem kết quả trước khi nhấn chụp.

Công nghệ chụp ảnh đặc biệt nhất phải kể đến trên A37 là phơi sáng kép (Double Exposure), cho phép chụp hai bức ảnh khác nhau và chồng ghép lên nhau để tạo nên một bức ảnh có hiệu ứng độc đáo, dạng “ảnh trong ảnh”. Riêng ở chế độ chụp ảnh Ultra HD, camera sẽ chụp 5 bức ảnh liên tiếp rồi ghép lại thành một thành phẩm chất lượng cao 24MP.

Bên cạnh đó, để hạn chế hiện tượng rung tay khi chụp ảnh tự sướng, Oppo đã trang bị cho A37 công nghệ chụp ảnh thông minh. Theo đó, người dùng chỉ việc vẫy tay để máy bắt đầu đếm ngược và chụp ảnh, mà không cần phải nhấn bất kỳ một phím cứng hay phím ảo nào trên màn hình.

Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kết hợp với thẻ cắm thẻ nhở mở rộng thêm tối đa 128GB. A37 hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 3.0, hỗ trợ 4G và sẽ lên “kệ” tại thị trường Việt Nam từ ngày 18/7 tới với giá 4,49 triệu đồng.

Hà Bùi

 


Ý kiến bạn đọc