Samsung Việt Nam thông tin về vụ va chạm tại nhà máy Bắc Ninh

19:53, 28/02/2017
|

(VnMedia) - Theo khẳng định từ phía Samsung Việt Nam, không có mâu thuẫn nào xảy ra giữa Samsung và người lao động Việt Nam, đây hoàn toàn là hiểu nhầm giữa đội bảo vệ và công nhân xây dựng trong quá trình kiểm tra an ninh ra vào khu vực công trường kéo dài hơn dự kiến.

Vào lúc 13h ngày 28 tháng 2 năm 2017, tại công trường thi công mở rộng nhà máy Samsung Display, khu Công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh đã xảy ra một vụ va chạm giữa công nhân của nhà thầu xây dựng và các bảo vệ tại công trường.

Theo khẳng định từ phía Samsung Việt Nam, không có mâu thuẫn nào xảy ra giữa Samsung và người lao động Việt Nam, đây hoàn toàn là hiểu nhầm giữa đội bảo vệ và công nhân xây dựng trong quá trình kiểm tra an ninh ra vào khu vực công trường kéo dài hơn dự kiến.

Ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, lực lượng công an địa phương đã có mặt kịp thời, tiến hành hòa giải và đám đông đã giải tán sau đó 40 phút. Hiện giờ, mọi công nhân tại công trường đã trở lại làm việc bình thường. Vụ việc trên chỉ là hiểu nhầm và không có bất kỳ thương tích nào về phía người lao động Việt Nam.

PV


Ý kiến bạn đọc