Bí quyết khởi nghiệp từ những startup thành công

06:04, 25/04/2017
|

(VnMedia) -  Bí quyết khởi nghiệp của những startup thành công trong lĩnh vực IT sẽ được chia sẻ một cách cởi mở nhất tại chương trình tọa đàm - giao lưu trực tuyến với chủ đề: "Phủ sóng thông tin, kết nối thành công" diễn ra vào ngày 26/4/2017 tại showroom VNPT-Media 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Có thể dễ dàng nhận thấy làn sóng khởi nghiệp trong lĩnh vực Internet đang nóng lên mỗi ngày. Trong năm 2016, phong trào khởi nghiệp đã được triển khai rộng rãi trên toàn quốc. Đã có rất nhiều các start-up, công ty trẻ được ra đời từ phong trào này. Tuy nhiên, để khởi nghiệp không chỉ là một hoạt động bề nổi mà thực sự phát triển theo chiều sâu, thì còn khá nhiều việc phải làm.

Nhằm giúp độc giả VnMedia có thể cùng chia sẻ thông tin và đưa ra những thắc mắc, tìm lời giải thỏa đáng nhất cho bài toán khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp trong lĩnh vực CNTT, Báo điện tử VnMedia tổ chức chương trình giao lưu - tọa đàm với chủ đề: "Phủ sóng thông tin, kết nối thành công" nhằm chia sẻ bí quyết của những startup thành công. Chương trình có sự tham gia của các khách mời là chuyên gia CNTT, chiến lược gia đã thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp như: ông Nguyễn Hữu Thái Hòa, Phó Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược, Giám đốc chiến lược Tập đoàn VNPT và đại diện nhóm giải Nhất hệ thống sản phẩm CNTT đã ứng dụng năm 2007: Giải pháp học trực tuyến và thi trực tuyến ứng dụng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhóm tác giả AI Việt Nam, trưởng nhóm Hoàng Ngọc Trung; đại diện nhóm giải Nhất CNTT Triển vọng Nhân tài Đất Việt 2016 - Công ty Cổ phần Công nghệ Chọn lọc Thông tin với sản phẩm Hệ thống phân tích ngữ nghĩa và quản trị tương tác mạng xã hội SMCC, trưởng nhóm Lê Công Thành.

Chương trình tọa đàm - giao lưu trực tuyến là cơ hội để các vị khách mời chia sẻ với độc giả VnMedia, khán giả MyTV, cơ quan báo chí, truyền hình về “Khởi nghiệp thông minh”. Chương trình sẽ được tổ chức vào 9h sáng ngày 26/4 tại showroom VNPT-Media - 57A - Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội. Ngay từ bây giờ, độc giả báo điện tử VnMedia có thể gửi câu hỏi tới các khách mời tham gia giao lưu tại địa chỉ toasoan@vnmedia.vn hoặc có thể đặt câu hỏi bằng cách comment dưới bài viết này.

khởi nghiệp thông minh

Được biết, là một trong những Tổng công ty chủ chốt của VNPT, VNPT-Media luôn phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về mọi mặt để trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, nội dung, giá trị gia tăng, góp phần đưa VNPT đạt mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ Thông tin Việt Nam. VNPT- Media đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ đa phương tiện trên nền tảng công nghệ và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm, dịch vụ của đến với thị trường quốc tế... Để làm được điều này, VNPT-Media đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi: Con người là chìa khóa, khách hàng là trung tâm, sáng tạo không ngừng, đối tác đáng tin cậy.

Và showroom VNPT-Media là một địa chỉ giúp các khách hàng có thể tiếp cận, trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích nằm trong hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ đa phương tiện trên nền tảng công nghệ và Internet lớn nhất Việt Nam của VNPT-Media. Không chỉ dừng ở mục tiêu đơn thuần là giới thiệu, quảng bá dịch vụ, Showroom VNPT-Media 57A Huỳnh Thúc Kháng hướng tới việc tạo dựng một không gian trải nghiệm đích thực - nơi công nghệ có thể chạm tới cảm xúc của người sử dụng.

Showroom VNPT-Media tọa lạc tại địa chỉ 57A - Huỳnh Thúc Kháng- Đống Đa- Hà Nội, nơi sẽ diễn ra chương trình giao lưu trực tuyến vào sáng 26/4 tới.
Showroom VNPT-Media tọa lạc tại địa chỉ 57A - Huỳnh Thúc Kháng- Đống Đa- Hà Nội, nơi sẽ diễn ra chương trình giao lưu trực tuyến vào sáng 26/4 tới.

VNPT-Media coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng, luôn đi theo phương châm "Khách hàng là trung tâm - Chất lượng là linh hồn - Hiệu quả là thước đo", vì vậy, showroom được thiết kế với không gian mở đáp ứng mọi nhu cầu, mọi lúc của người dùng. Cách trưng bày và sắp đặt ấn tượng, showroom VNPT-Media mở ra trước mắt khách tham quan một không gian hiện đại, đầy tính công nghệ với những nhóm dịch vụ chủ lực.

Showroom VNPT-Media tọa lạc tại địa chỉ 57A - Huỳnh Thúc Kháng- Đống Đa- Hà Nội và hoạt động 05 ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (không bao gồm ngày lễ, Tết). Thời gian mở cửa từ 8h30 đến 19h00.

Báo điện tử VnMedia


Ý kiến bạn đọc