Khách hàng có thể đổi SIM 4G VinaPhone miễn phí ở đâu?

07:14, 08/04/2017
|

(VnMedia) - Để mọi khách hàng được trang bị những điều kiện để trải nghiệm 4G, VinaPhone hiện đang triển khai chiến dịch đổi SIM 4G miễn phí tại trên toàn quốc. Chương trình đổi SIM 4G miễn phí dành cho tất cả thuê bao di động của VinaPhone và kéo dài từ nay đến hết 30/4/2017.

Hàng nghìn điểm giao dịch và các điểm lưu động sẵn sàng phục vụ

Chương trình được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc, giúp các thuê bao VinaPhone có thể dễ dàng sở hữu sim 4G và trải nghiệm các dịch vụ Mobile Internet với tốc độ gấp 7-10 lần tốc độ 3G hiện nay. SIM VinaPhone 4G có thể sử dụng tốt trên cả mạng 3G và 2G, tích hợp cả 3 kích cỡ MICROSIM, NANOSIM và SIM thường, phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường.

Để đổi SIM VinaPhone 4G miễn phí, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu tới cửa hàng giao dịch của VinaPhone gần nhất và được nhân viên VinaPhone phục vụ thủ tục thay SIM nhanh chóng, thuận tiện. Sau khi đổi SIM VinaPhone 4G, tại những địa bàn VinaPhone đã hoàn thành lắp đặt, khách hàng có thể trải nghiệm 4G ngay lập tức. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng tổ chức các điểm đổi SIM lưu động tại các trường học đến các khu công nghiệp, trung tâm thương mại hay chuỗi các cửa hàng điện thoại. Đặc biệt, các Hội viên VinaPhone Plus hạng Kim Cương, Vàng, Titan sẽ được đổi SIM 4G miễn phí tại nhà. Khách hàng có thể liên hệ 18001091 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ liến quan đến việc đổi SIM miễn phí.

 Hiện nay, VinaPhone đã gần hoàn thành giai đoạn 1 của đề án phủ sóng 4G trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Phước, Sóc Trăng, Hậu Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu. Song song với việc tối ưu hoá chất lượng 4G tại những địa bàn đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ, VinaPhone cũng gấp rút triển khai giai đoạn 2 của đề án, đẩy nhanh tiến độ phủ sóng trên toàn quốc sớm nhất trong năm 2017 này.

Dịch vụ 4G VinaPhone hướng tới nhiều đối tượng khách hàng

Trước đó, VinaPhone ngày 03/11/2016, VinaPhone đã chính thức khai trương và cung cấp dịch vụ 4G tại Phú Quốc, trở thành nhà mạng đầu tiên triển khai dịch vụ tại Việt Nam, và được khách hàng đánh giá tích cực về tính ổn định, tốc độ vượt trội.

Sự kiện khai trương chính thức đánh dấu mốc cung cấp VinaPhone 4G cho khách hàng tại Phú Quốc và mở đầu cho chiến lược phủ sóng 4G tới toàn bộ tỉnh thành trên cả nước, để người dân Việt Nam được sử dụng những lợi ích mà công nghệ 4G mang lại, bắt nhịp xu hướng toàn cầu, mở ra kỷ nguyên mới về công nghệ.

Ngay tại sự kiện, VinaPhone cung cấp thiết bị kiểm tra tốc độ cho toàn bộ khách mời nhằm kiểm chứng sự vượt trội của 4G so với 3G. Kết quả kiểm tra cho thấy, tốc độ truy cập Internet trung bình của VinaPhone 4G đạt từ 50 đến 80Mb/s. So với tốc độ trung bình của mạng 3G, tốc độ truy cập mạng của VinaPhone 4G cao hơn 7 lần đến 10 lần.

Tốc độ truy cập Internet tối đa của VinaPhone 4G có thể đạt tới 300Mb/s. Với tốc độ này, trải nghiệm của người dùng với các hoạt động tương tác với Internet như download, upload, livestream, chơi game được tối ưu với độ trễ giảm từ 1 đến 3 lần so với hiện nay. VinaPhone 4G có thể thay thế được cho đường truyền internet trong một số trường hợp. Cùng với đó, VinaPhone 4G có những gói cước chuyên data dùng cho các thiết bị hotspot để phát wifi, phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về tốc độ, VinaPhone 4G là nền tảng để người dùng trải nghiệm những gói nội dung, video độc quyền, khác biệt. Các dịch vụ như gói truyền hình My TV cho điện thoại, các gói tích hợp được đóng gói phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau hay những gói đính kèm thiết bị với mức giá ưu đãi cũng là điểm nhấn được trông đợi trong ở VinaPhone 4G.

Đối với 4G, VinaPhone cung cấp các gói dịch vụ dung lượng cao với mức giá cạnh tranh. Quy mô và chiến lược đầu tư vào các nhóm dịch vụ về Mobile Internet được xác định là lợi thế cạnh tranh của VinaPhone trong năm 2017. Tuỳ theo từng gói sản phẩm cụ thể, giá cước 4G sẽ thấp hơn hoặc tương đương 3G. Ngoài ra, so với 3G, cách đóng gói sản phẩm 4G rất linh hoạt với từng nhóm nhu cầu nhỏ nhất.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc