Nhà mạng quyết xử lý triệt để cuộc gọi rác quảng cáo về bất động sản

08:08, 22/04/2017
|

(VnMedia) - VinaPhone sẽ gọi điện nhắc nhở các thuê bao gọi điện với mục đích quảng cáo, chào mời mua bán sản phẩm, nhắc nhở và sẽ thực hiện khóa dịch vụ nếu thuê bao tiếp tục thực hiện.

VinaPhone cho hay, vừa qua nhà mạng có nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về tình trạng nhận được nhiều cuộc gọi quảng cáo, mời chào mua bán sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Các cuộc gọi này đã gây phiền toái, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của khách hàng. Đây được coi là hành vi quấy rối người tiêu dùng thông qua tiếp thị hàng hóa, dịch vụ trái với ý muốn của người tiêu dùng, vi phạm và bị xử lý theo quy định của Luật Bảo vệ người tiêu dùng số 59/2010/QH12 ngày 17/11/2010.

Nhằm bảo vệ khách hàng không bị quấy rối bởi các hành vi nêu trên, VinaPhone mong muốn khách hàng cùng hợp tác với nhà mạng xử lý triệt để vấn nạn cuộc gọi rác theo các nội dung.

Thứ nhất, không thực hiện các cuộc gọi nhằm mục đích quảng cáo, chào mời mua sản phẩm, dịch vụ... gây ảnh hưởng đến khách hàng khác.

Thứ hai, cung cấp cho VinaPhone thông tin về các thuê bao đã thực hiện cuộc gọi quảng cáo, chào mời mua bán sản phẩm, dịch vụ như số điện thoại, sản phẩm/dịch vụ được mời, công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ đó... qua số điện thoại tiếp nhận phản ánh của khách hàng là 18001091 hoặc 1919. Các số điện thoại vi phạm sẽ được VinaPhone gọi điện, nhắc nhở và sẽ thực hiện khóa dịch vụ nếu thuê bao tiếp tục thực hiện.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc