Top 6 ứng dụng cloud tốt nhất trên Android

08:32, 12/04/2017
|

(VnMedia) - Nhiều dung lượng được lưu trữ hơn và lưu trữ nhanh hơn : đó là những gì các ứng dụng dịch vụ điện toán đám mây (cloud) tốt nhất trên Android cung cấp cho người dùng di động...

Ứng dụng cloud tốt nhất cho tất cả mọi người : Google Drive

Hầu như ai cũng biết Google Drive. Ứng dụng này cung cấp 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí và cung cấp toàn bộ lịch sử và cho phép bạn chỉnh sửa các định dạng trực tuyến khác nhau, ít nhất là trên web. Ưu điểm là bạn chỉ cần một tài khoản Google để sử dụng. Google+ cho phép lưu trữ một số lượng ảnh không giới hạn (2048P tối đa) và video (1080p tối đa trong vòng 15 phút).

Phiên bản thử nghiệm : 2.4.141.16.34

Kích thước file : khoảng 17.2 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.0 trở lên

Giải pháp đám mây từ Pháp : hubiC

hubiC là giải pháp đám mây đến từ OVH (Pháp), đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân. Người dùng có thể chia sẻ một cách đơn giản các tập tin với người mà họ muốn. Ứng dụng này rất đơn giản, thiết kế của nó không quá sáng tạo nhưng rất hiệu quả.

Phiên bản thử nghiệm : 1.9.5

Kích thước file : khoảng 3,1 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 2.1 trở lên

Ứng dụng đám mây đơn giản nhất : Box

Ứng dụng Box có ưu thế nổi bật : rất dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể truy cập vào các tập tin của mình một cách nhanh chóng, cũng như có thể thêm các ý kiến đánh giá, vv. Ứng dụng miễn phí lưu trữ đến 10 GB, trong đó mỗi lần upload tối đa 250 MB. Để nâng cấp lên 25GB dung lượng lưu trữ, bạn phải trả 10 euro mỗi năm, số tiền khá hợp lí. Đây là ứng dụng đám mây xuất sắc nhất.

Phiên bản thử nghiệm : 3.7.5

Kích cỡ file : khoảng 16.4 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 3.7.5 trở lên

Ứng dụng đám mây đa năng nhất trên di động  : Dropbox

Đây là ứng dụng đám mây nổi tiếng nhất trên di động, đơn giản chỉ cần thông qua các đối tác có uy tín, nhất là Samsung. Người dùng đánh giá cao tính năng tự đông lưu và 16 GB lưu trữ miễn phí trên ứng dụng. Dropbox là ứng dụng đám mây đa năng nhất trong danh sách này.

Phiên bản thử nghiệm : 7.2.4

Kích cỡ file : khoảng 41,9 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.0.3 trở lên

Ứng dụng cloud tốt nhất đối với các tập tin dung lượng nhỏ : MediaFire

Ứng dụng MediaFire cung cấp 50GB lưu trữ miễn phí, người dùng có thể hể tải lên một cách tự do không cần tài khoản. Nhược điểm : phiên bản miễn phí chỉ cho phép bạn tải lên 200 MB mỗi lần.

Phiên bản thử nghiệm : 4.1.4

Kích cỡ file : khoảng 3,42 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.03 trở lên

Ứng dụng cloud tốt nhất cho những người khó tính nhất : Mega

Mega là một ứng dụng đám mây miễn phí với dung lượng lưu trữ 50GB. Các dữ liệu chỉ được mã hóa và giải mã trên thiết bị đầu cuối, và theo nguyên tắc, không ai có quyền truy cập vào trừ bạn.

Phiên bản thử nghiệm : 3.0.6

Kích cỡ file : khoảng 12,5 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 2.3 trở lên.

Phạm Lê - Quế Anh (androidpit)


Ý kiến bạn đọc