Thương hiệu ngoại ra mắt dòng tivi 4K Android tại Việt Nam

06:35, 19/05/2017
|

(VnMedia) - Chiều 18/5, Skyworth- top 5 thương hiệu tivi có giá trị nhất thế giới đã trình làng dòng tivi 4K Android đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Đặt chân vào thị trường Việt Nam từ tháng 7/2014, đến nay Skyworth đã chiếm lĩnh 2% thị phần tivi bán ra tại Việt Nam. Ông Peng Jian Wei – Tổng Giám đốc Skyworth Việt Nam đặt nhiều tham vọng vào sự phát triển của Skyworth trong thị trường tivi khi sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác tại Việt Nam như Sony với mức giá thấp hơn từ 15-20% nhưng chất lượng tương đương.

Chiếc U4 cỡ 50 inch của Skyworth.
Chiếc U4 cỡ 50 inch của Skyworth.

Dòng Skyworth U4 ra mắt lần này có hai phiên bản kích cỡ 50 và 58 inch, đều hoạt động trên hệ điều hành Android 6.0 – được coi là mới nhất trên các dòng smartTV tại Việt Nam.

Nhằm hướng tới phân khúc cao cấp, máy có thiết kế theo phong cách hiện đại, vỏ nhẹ, chân đế vững chắc, được làm bằng hợp kim nhôm chịu lực, nhẹ và trống trầy. Skyworth U4 sở hữu màn hình IPS có khả năng tái tạo màu sắc, tuổi thọ màn hình cao, thời gian chiếu sáng đến 80.000 giờ, góc nhìn rộng tối đa 178 độ. Mẫu tivi này có khả năng hiển thị 8,3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần dòng tivi fullHD hiện nay. Tính năng DCR cho phép tivi tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo ánh sáng của môi trường bên ngoài nhờ bộ cảm biến ánh sáng được tích hợp lên mắt đọc tín hiệu của tivi. Nhờ đó vừa tiết kiệm điện lại giảm bức xạ giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng.

Skyworth U4 tích hợp kho ứng dụng Google Play để người dùng có thể cài đặt nhiều ứng dụng phong phú từ game, nhạc, truyện, tra cứu thông tin…Đặc biệt máy còn có thể phân loại ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm nhanh ứng dụng mình cần. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng giọng nói để tìm kiếm nhanh, máy hỗ trợ tiếng Việt và 80 thứ tiếng khác.

Ngoài ra, U4 còn tích hợp chuẩn video HEVC (H.265), giúp cải thiện hiệu quả nén, giảm độ trễ và thời gian kết nối các kênh.

Hiện Skyworth chưa tiết lộ giá bán chính thức của sản phẩm này nhưng cho biết Skyworth U4 sẽ được bán ra trên toàn quốc từ tháng 7 tới với giá cạnh tranh lên tới 20% so với các hãng tivi khác. Các sản phẩm này sẽ được sản xuất tại Indonesia và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

B.H


Ý kiến bạn đọc