VNPT VinaPhone tri ân điểm bán hàng trên toàn quốc

14:43, 06/05/2017
|

(VnMedia) - Nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài hơn cũng như thể hiện mong muốn mang lại những niềm vui “bất ngờ” cho các điểm bán hàng trên toàn quốc, VNPT VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại mang tên “Chung vui Vina - Tri ân Điểm bán”.

Theo đó, VNPT VinaPhone dành tặng 75 giải ngày, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 3 giải đặc biệt, mỗi giải là một chiếc xe máy Piagio Libertt ABS trị giá gần 60 triệu đồng cho các điểm bán trên toàn quốc thỏa mãn những điều kiện của chương trình. Tổng giá trị giải thưởng trong chương trình này lên đến hơn 500 triệu đồng.

Chương trình tri ân điểm bán “Chung vui Vina – Tri ân Điểm bán”
Chương trình tri ân điểm bán “Chung vui Vina - Tri ân Điểm bán”

Được biết, chương trình tri ân điểm bán “Chung vui Vina – Tri ân Điểm bán” được nhà mạng triển khai song song với chương trình tri ân khách hàng mang tên “Chung vui Vina-Tri ân mọi nhà”. Đây cũng là 2 chương trình trọng điểm nhằm tri ân tất cả những người đã đồng hành cùng VinaPhone chinh phục và chính thức trở thành 1 trong 10 thương hiệu viễn thông hàng đầu Đông Nam Á và cũng là một mốc đánh dấu nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của VinaPhone.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem trên website của VNPT Vinaphone tại địa chỉ: http://www.vinaphone.com.vn/

Lê Hường (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc