Học tiếng Anh thời công nghệ

16:59, 22/06/2017
|

(VnMedia) - Công nghệ 3T: Giáo viên tốt nhất, Công nghệ tốt nhất và Sách giáo khoa hay nhất (Best teacher - Best technology - Best text book) là những yếu tố khi nhắc đến Apax English - Chuỗi trung tâm tiếng Anh lớn nhất miền Bắc.

Khác với các phương pháp học tiếng Anh truyền thống, Apax English sử dụng mô hình lớp học thông minh với các ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển tư duy sáng tạo của trẻ. Thông qua phương pháp học theo chuẩn quốc tế từ Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning, học viên sẽ có cơ hội phát triển toàn diện các kĩ năng trong giao tiếp tiếng Anh và phát huy khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và giải quyết vấn đền trong môi trường sử dụng 100% tiếng Anh.

Ông Travis Stewart - Đại diện Chungdahm Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến một cách học mới, cũng như cách nhìn nhận mới cho trẻ em đối với tiếng Anh. Thay vì phải “học thuộc” thì tiếng Anh tại Apax English được sử dụng một cách tự nhiên như “người bản địa”. Mặt khác, việc đưa công nghệ vào giảng dạy là một hướng đi mới hoàn toàn trên thị trường giáo dục Việt Nam và kết quả đã cho thấy rõ là các em hào hứng và chủ động hơn với mỗi giờ học”.

Hệ thống học kết hợp E-Learning, bài thi thử trình độ tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, tham gia học thử, tương tác trực tiếp cùng giáo viên nước ngoài cùng hệ thống trường quay thu nhỏ Apax Studio là các điểm nhấn nổi bật thu hút các em học sinh.
Hệ thống học kết hợp E-Learning, bài thi thử trình độ tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, tham gia học thử, tương tác trực tiếp cùng giáo viên nước ngoài cùng hệ thống trường quay thu nhỏ Apax Studio là các điểm nhấn nổi bật thu hút các em học sinh.

Dựa trên việc nghiên cứu thị hiếu, nhu cầu và sở thích học tập của trẻ em Việt Nam, giáo dục trên nền tảng công nghệ đã tạo ra thế mạnh cho chuỗi trung tâm tiếng Anh này. Phương pháp dạy (ESL) tích hợp học với công nghệ giúp học viên xây dựng thói quen học tập văn minh, hướng dẫn các em tiếp cận với tiếng Anh một cách linh hoạt và sáng tạo hơn. Apax English là chuỗi trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trang bị Trường quay thu nhỏ để phục vụ các dự án tư duy sáng tạo trong khoá học, từ đó tiếng Anh được thực sự trở thành “ngôn ngữ mẹ đẻ thứ hai” như mục tiêu mà Apax English đã đề ra.

Hệ thống học kết hợp E-Learning, bài thi thử trình độ tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, tham gia học thử, tương tác trực tiếp cùng giáo viên nước ngoài cùng hệ thống trường quay thu nhỏ Apax Studio là các điểm nhấn nổi bật thu hút các em học sinh. Mặt khác, hệ thống học trực tuyến E-learning tại Apax tạo lập môi trường học mọi lúc mọi nơi trên cơ sở rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; đồng thời giúp phụ huynh kiểm soát tốt hơn chất lượng học tập của con em mình.

Phát triển trong vòng 2 năm trở lại đây, Apax English (http://www.apaxenglish.com/) nhanh chóng mở rộng quy mô tại các tỉnh, thành trên toàn quốc; thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh. Trong đó, chuỗi trung tâm này vẫn tập trung chính tại thị trường phía bắc. Với tổng số gần 50 trung tâm và xấp xỉ 30.000 học viên, tính đến thời điểm hiện tại, Apax English đang khẳng định vị thế hàng đầu trong đào tạo tiếng Anh cho trẻ em tại thị trường miền Bắc

Chia sẻ về kế hoạch phát triển trong thời gian tới, ông Travis Stewart cho biết: “Apax English đang thực hiện hoá mục tiêu “Nam tiến” trong năm 2017. Thông qua việc nghiên cứu thị trường và nhận thấy rằng nhu cầu học tiếng Anh tại khu vực miền Nam rất cao, một thị trường đầy tiềm năng cần được khai thác, trước mắt, chúng tôi dự kiến sẽ tập trung phát triển mở rộng hệ thống trung tâm tại một số thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Nha Trang…

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc