Ra mắt 3 hiệu ứng chụp ảnh thực tế ảo trên camera của Facebook

09:06, 22/07/2017
|
(VnMedia) - Tập đoàn Meitu (SEHK: 1357), doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực di động - internet với các ứng dụng được kích hoạt trên hơn 1,1 tỷ thiết bị đã chính thức công bố kế hoạch ra mắt 3 hiệu ứng chụp ảnh thực tế ảo (AR) trên camera của Facebook, với tư cách là một trong những đối tác phát triển phiên bản thử nghiệm (beta) trên bộ công cụ AR Studio của mạng xã hội này.     
 
Giám đốc phụ trách các Quan hệ đối tác Nền tảng của Facebook, ông Konstantinos Papamiltiadis, đã bật mí đôi chút về các hiệu ứng chụp ảnh AR sắp ra mắt của Meitu trong bài thuyết trình mang tên “Xây dựng các cộng đồng” tại Hội nghị RISE ở Hồng Kông. Cần biết rằng trong số các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình beta từ trước đến nay, Meitu là công ty đầu tiên chuyên sâu về phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt ứng dụng thực tế ảo, và cũng là tên tuổi đầu tiên đến từ châu Á.
Facebook
 “Những trải nghiệm selfie thú vị mà Meitu cung cấp tuyệt đối phù hợp cho Nền tảng các hiệu ứng camera. Chúng tôi rất hào hứng được mở rộng bản beta của bộ công cụ AR Studio cho nhà phát triển châu Á đầu tiên của chúng tôi, và chúng tôi cho rằng những hiệu ứng chụp ảnh mà Meitu đã kiến tạo với công nghệ này sẽ làm hài lòng cộng đồng người sử dụng Facebook trên toàn thế giới.” – Konstantinos Papamiltiadis khẳng định.
 
Các hiệu ứng chụp ảnh thực tế ảo - AR sắp ra mắt của Meitu
Các hiệu ứng chụp ảnh thực tế ảo - AR sắp ra mắt của Meitu
Được trình làng vào tháng 4 trong khuôn khổ Hội nghị F8 – Hội nghị thường niên dành cho những nhà phát triển của Facebook, bộ công cụ AR Studio cho phép những người nghệ sỹ cũng như các nhà phát triển thỏa sức sáng tạo nên những trải nghiệm AR của riêng mình, với các khung hình hoạt họa, mặt nạ, hiệu ứng tương tác theo từng chuyển động, các tương tác trên nội dung đang được phát trực tiếp hay trên các dữ liệu của bên thứ 3. Những hiệu ứng được duyệt chạy cho AR Studio sẽ xuất hiện trên tính năng chụp ảnh của Facebook, phục vụ nhu cầu sử dụng trên những bức ảnh, đoạn video hay các nội dung truyền phát trực tiếp.
 
Theo đó, Meitu là một trong những đối tác phát triển bản beta trên AR Studio đầu tiên, được lựa chọn để xây dựng những hiệu ứng chụp ảnh mới giúp làm thỏa mãn cũng như gắn kết cộng đồng người dùng Facebook theo một cách mới mẻ hơn.  
 
Bộ ba hiệu ứng chụp ảnh AR (với các trải nghiệm chụp camera trước-sau) sắp sửa ra mắt trên tính năng camera của Facebook gồm:
 
Trải nghiệm Selfie đến từ tương lai – Hiệu ứng mắt kính robot độc nhất vô nhị biến bạn thành chú robot siêu dễ thương, trong khi camera sau cũng cho phép người chụp chạm vào màn hình để kích hoạt robot Meitu.  
 
Gia đình Meitu – Những nhân vật hoạt họa đình đám riêng của Meitu, với hiệu ứng ăn bánh donut tinh nghịch gợi nhắc nhân vật Louis của đại gia đình Meitu. Đặc biệt chế độ chụp camera sau có tích hợp một trò chơi nho nhỏ, trong đó bạn sẽ tìm kiếm các nhân vật Meitu đang ẩn nấp trong những chiếc bánh donut trôi nổi khắp màn hình.  
 
Bừng sáng tức thì – Trở nên xinh đẹp lung linh chỉ trong một nốt nhạc! Hãy bắt đầu với chiếc mũ chụp đầu, bàn chải và kem đánh răng trước khi những cây cọ thần kỳ đem đến cho bạn vẻ ngoài tinh tươm hoàn hảo! Với chế độ chụp sau, người dùng có thể thỏa thích thêm vào hiệu ứng môi đỏ ngộ nghĩnh. 
 
TH

Ý kiến bạn đọc