CEO Bizweb chia sẻ giải pháp tăng đơn hàng online

12:41, 16/08/2017
|

(VnMedia) - Những xu hướng tiếp thị nổi bật là chủ đề chính của Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2017 năm nay. Những chia sẻ đúc rút từ kinh nghiệm thực tế về các chiến lược, giải pháp tiếp thị từ các chuyển gia sẽ là một cú huých giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum - VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc. Sự kiện đã được diễn ra ngày 15/8/2017 tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 1000 người và ngày mai 17/8/2017 tại Hà Nội sẽ tiếp tục quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

Sự kiện diễn ra cả ngày và sẽ có 3 phiên chính bao gồm tổng quan thị trường tiếp thị Việt Nam; Xu hướng, kinh nghiệm tiếp thị liên kết và marketing trực tuyến (SEM); Tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; Tiếp thị trên di động, tiếp thị trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung. Trong đó cốt lõi của mọi vấn đề hay nói cách khác mục đích chung quy lại là các giải pháp để tăng lượng đơn hàng khi bán hàng và tiếp thị đa kênh. Bán hàng đa kênh (omnichannel) hiện nay đang là xu hướng của các doanh nghiệp, thay vì bán hàng trên đơn lẻ một kênh, các doanh nghiệp lựa chọn bán trên nhiều kênh và tìm cách thúc đẩy tận dụng tối đa thế mạnh từ các kênh đó để tăng doanh thu. Đây cũng là một trong những chủ đề lớn đáng chú ý tại sự kiện được chia sẻ bởi CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến, đồng thời cũng là Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) trong phiên 3 của sự kiện (dự kiến diễn ra đầu giờ chiều).

Hành vi người tiêu dùng bây giờ đã thay đổi thế nào? Mô hình kinh doanh và tiếp thị đa kênh sẽ có khác biệt ra sao? Làm thế nào để tận dụng tăng đơn hàng từ nhiều kênh? Làm sao để quản lý “nhàn tênh” trong khi bán hàng đa kênh và cách triển khai chúng như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong chủ đề chia sẻ này của CEO Bizweb.

Bên cạnh đó, tại sự kiện cũng có nhiều những chủ đề được chia sẻ từ các diễn giả khác vô cùng bổ ích với các chủ doanh nghiệp như việc phân tích, thấu hiểu tâm lý khách hàng, xu hướng tìm kiếm người dùng và giải pháp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, xây dựng và định vị thương hiệu trong kỷ nguyên số, kỹ năng thu hút khách hàng từ mạng xã hội, giải pháp tăng đơn hàng qua công nghệ livestream 360...

Sự kiện có bán vé, độc giả nhập mã code BIZWEB để được giảm 20% vé VIP và 50% vé thường. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút 1000 người tham gia tại Hà Nội. Chỉ còn duy nhất ngày hôm nay để đăng ký mua vé tham dự sự kiện này tại website vomf.vn.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc