Dell EMC ra mắt sản phẩm máy chủ thế hệ mới

06:53, 19/08/2017
|

(VnMedia) - Dell EMC công bố thế hệ máy chủ mới đang bán chạy nhất trên toàn cầu đã sẵn sàng bán ra thị trường Việt Nam.

Được giới thiệu tại Hội nghị Dell EMC World 2017 vừa qua, thiết kế từng giành giải thưởng “Danh mục sản phẩm máy chủ Dell EMC PowerEdge” thế hệ thứ 14 dựa trên nền tảng tự động, an toàn và có khả năng mở rộng dành cho tất cả ứng dụng truyền thống và ứng dụng điện toán đám mây, thế hệ mới được thiết kế dành cho các bộ xử lý Intel Xeon Scalable mới sẽ giúp cho khách hàng ở mọi quy mô dễ dàng triển khai các sáng kiến Đổi mới Công nghệ thông tin (CNTT).

Với kiến trúc doanh nghiệp mở rộng, tự động hóa thông minh và bảo mật tích hợp, danh mục sản phẩm máy chủ Dell EMC PowerEdge thế hệ thứ 14 mới sẽ mang đến những lợi ích cần thiết trên. Máy chủ PowerEdge, nền tảng của trung tâm dữ liệu hiện đại, cho phép khách hàng đẩy mạnh và tăng cường sáng tạo hơn nữa nhằm đạt được các mục tiêu về đổi mới CNTT.

Hiệu năng cơ sở dữ liệu cao hơn cùng độ trễ thấp hơn với số IOPS cơ sở dữ liệu cao hơn tới 12 lần và độ trễ cơ sở dữ liệu thấp hơn tới 98% trong một cluster VMware vSAN.

Việc di trú máy ảo trực tiếp nhanh chóng và liền mạch hơn với tốc độ nhanh hơn tới 58% và mức độ tiêu thụ tài nguyên CPU ít hơn 75% khi sử dụng 25GbE với công nghệ RDMA (Remote Direct Memory Access). Tốc độ lưu trữ nhanh hơn để tối đa hóa hiệu năng ứng dụng với số lượng ổ NVMe nhiều hơn tới 6 lần, dung lượng lưu trữ flash nhiều hơn tới 5 lần, số khe cắm vào ra nhiều hơn 30% và mức cải thiện mật độ tới 25%.

Công nghệ tự động hóa thông minh trong máy chủ Dell EMC PowerEdge thế hệ thứ 14 cho phép các chuyên gia CNTT tập trung vào những tác vụ trọng yếu để nâng cao giá trị dành cho khách hàng và doanh nghiệp. Dòng sản phẩm máy chủ PowerEdge của Dell EMC bao gồm cả máy chủ rack và máy chủ phiến. 


B.H


Ý kiến bạn đọc