Phát động Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm 2017

11:40, 09/08/2017
|

(VnMedia) - Sáng nay 9/8, Sở TTTT TP.HCM chính thức phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần thứ IX - năm 2017 (ICT Awards) với chủ đề Vươn tầm cao mới trên nền công nghệ số.

Đây là giải thưởng chính thức do UBND TP.HCM chủ trì tổ chức thường niên từ năm 2008, dành cho các đối tượng tham gia là tổ chức, cá nhân, hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT.

PGS.TS Dương Anh Đức - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM phát biểu tại họp báo phát động Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm 2017
PGS.TS Dương Anh Đức - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM phát biểu tại họp báo phát động Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm 2017.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Giải thưởng năm nay sẽ được xét và trao tặng cho 6 nhóm, cụ thể là Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT Thành phố; Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tham dự giải là từ ngày 9/8 đến hết ngày 30/9/2017.

Theo kế hoạch, lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 24/11/2017.

Ông Dương Anh Đức - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM cho biết, tiêu chí xét giải năm nay sẽ đặc biệt chú trọng đến nhóm các doanh nghiệp CNTT-TT mới, các sản phẩm - giải pháp thể hiện sự đa dạng hóa bằng công nghệ mới cũng như làm nền tảng cho sự phát triển, triển khai thành phố thông minh (smart city).

Được biết, trong năm 2017, UBND TP.HCM tập trung chỉ đạo xây dựng và phê duyệt Đề án Xây dựng TP.HCM trở thành thành phố thông minh giai đoạn 2017-2020, tầm nhin đến 2025 trên nền tảng ứng dụng CNTT-TT

Nội dung của đề án hướng đến "phục vụ" 3 đối tượng chính của đô thị thông minh TP.HCM là chính quyền thành phố, người dân, và tổ chức - doanh nghiệp.

Anh Khoa


Ý kiến bạn đọc