VinaPhone treo thưởng 50 triệu đồng cho các ý tưởng sáng tạo của khách hàng

10:13, 28/08/2017
|

(VnMedia) - Với mong muốn được lắng nghe và làm hài lòng hơn nữa khách hàng của mình, nhà mạng VinaPhone tổ chức chương trình “Chia sẻ Trải nghiệm” với số lượng giải thưởng không giới hạn dành cho các ý tưởng và ý kiến đóng góp.

Theo đó, khách hàng có thể đóng góp mọi ý kiến, ý tưởng về các dịch vụ, sản phẩm, giá cước, chương trình khuyến mại, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, điểm bán hàng cũng như công tác quản lý của nhà mạng VinaPhone. Ban Tổ Chức sẽ tiếp nhận, thẩm định và trao thưởng hàng tháng cho các ý tưởng có chất lượng, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Trị giá giải thưởng lớn nhất của chương trình dành cho các tác giả có ý tưởng được lựa chọn sẽ là 50 triệu đồng tiền mặt và 12 tháng trải nghiệm những ưu đãi Hội viên hạng Kim Cương của chương trình VinaPhone Plus. Đặc biệt, số lượng giải thưởng là không giới hạn.

Giải thưởng dành cho các ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao sẽ bao gồm 01 SIM, thẻ cào trị giá 01 triệu đồng và 06 tháng trải nghiệm ưu đãi của Hội viên hạng Vàng của chương trình VinaPhone Plus. Ngoài ra, những tác giả có ý tưởng lọt qua vòng sơ loại cũng sẽ nhận được giải thưởng là thẻ cào trị giá 50.000đ và sẽ có tối đa 100 giải thưởng này mỗi tháng.

Chương trình “Chia sẻ Trải nghiệm”
Chương trình “Chia sẻ Trải nghiệm”

Để đóng góp ý kiến, ý tưởng cho chương trình, khách hàng có thể chọn cách phù hợp nhất trong các kênh tiếp nhận sau: website www.chiase.vinaphone.com.vn; Gửi email về chiase@vnpt.vn; qua đường bưu điện đến địa chỉ Phòng Marketing – Ban Khách hàng Cá nhân, 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội; Góp ý trực tiếp trên fanpage VNPT VinaPhone; Gọi điện trực tiếp tới tất cả các tổng đài của VNPT (024.800126, 024.38700700, 18001166 ...) và Thông qua các ứng dụng My VinaPhone, VinaPhone Plus.

Nhà mạng VinaPhone mong muốn “Chia sẻ Trải nghiệm” sẽ tạo cầu nối gắn kết giữa nhà mạng với khách hàng; tạo một sân chơi lành mạnh dành cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ có thể phát huy khả năng sáng tạo trong kinh doanh, cùng VinaPhone biến các ý tưởng thành các dự án hiện thực.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”, khách hàng có thể truy cập Website: http://chiase.vinaphone.com.vn hoặc http://chiase.vinaphone.vn.

Lê Hường
 


Ý kiến bạn đọc