Người dùng thẻ Vpoint sẽ được ưu đãi tại nhiều nhà hàng ẩm thực nổi tiếng

14:53, 18/09/2017
|

(VnMedia) - Với việc ký kết hợp đồng hợp tác với Golden Gate - công ty đang quản lý  chuỗi nhà hàng của 22 thương hiệu ẩm thực lớn, người dùng thẻ Vpoint sẽ được hưởng ưu đãi khi ăn uống tại nhiều nhà hàng trên cả nước.

Chiều ngày 15/9, tại Hà Nội, lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) - thành viên của Tập đoàn VNPT và công ty cổ phần thương mại Cổng vàng (Golden Gate) đã diễn ra. Theo đó, Golden Gate sẽ chính thức trở thành một thành viên trong cộng đồng thẻ tích điểm đa năng Vpoint.

Đại diện VNPT VinaPhone và Golden Gate ký kết hợp đồng hợp tác

Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc VinaPhone và ông Đào Thế Vinh - Tổng Giám đốc Golden Gate ký kết hợp đồng hợp tác.

Golden Gate hiện đang quản lý hơn 200 nhà hàng tại 15 tỉnh thành phố trên cả nước của 22 thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam như: Gogi House, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hutong, Vuvuzela…Con số này dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

Như vậy, người sử dụng thẻ Vpoint nói chung và các thuê bao của VinaPhone nói riêng sẽ có thể sử dụng thẻ điểm Vpoint để tích điểm và sử dụng điểm ưu đãi tại nhiều nhà hàng thuộc quản lý của Golden Gate. Ngược lại, hơn 1 triệu thành viên hiện tại của Golden Gate cũng sẽ được hưởng các ưu đãi từ các sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone cũng như các thương hiệu dịch vụ khác tham gia cộng đồng Vpoint.

Vpoint là loại thẻ điểm đa năng cho phép người dùng có thể tích điểm, sử dụng điểm ưu đãi tại tất cả cửa hàng của các thương hiệu tham gia cộng đồng Vpoint. Ngoài ra, Vpoint còn có tính năng như một chiếc thẻ thanh toán, giúp người dùng có thể tích điểm, thanh toán chỉ với một chiếc thẻ duy nhất.

Theo kế hoạch phát triển Vpoint của VNPT, Vpoint sẽ trở thành chiếc thẻ tích điểm đa năng với khả năng tích điểm, sử dụng ưu đãi có quy mô cửa hàng áp dụng lớn nhất tại Việt Nam. Đây cũng sẽ là chiếc thẻ tích điểm duy nhất tại Việt Nam có khả năng thanh toán.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc công ty Golden Gate cho biết thị trường đang thay đổi rất nhanh và mạnh dưới tác động của CMCN 4.0, bắt buộc các doanh nghiệp phải năng động hơn, hợp tác nhiều hơn, tìm ra nhiều các thức để chăm sóc khách hàng hơn. Golden Gate cũng không nằm ngoài vòng quay này. 

"VinaPhone là một doanh nghiệp lớn, nhiều tiềm năng và thực sự đã có một bước đi thông minh để đón đầu cơ hội trong bối cảnh mới. Golden Gate không muốn bị tụt hậu nên hợp tác với VinaPhone là hướng đi chúng tôi lựa chọn. Việc hợp tác này sẽ giúp Golden Gate hiện thực hóa mục tiêu nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng. Khách hàng của Golden Gate sẽ được hưởng ưu đãi không chỉ trong hệ thống cửa hàng của công ty mà còn được ưu đãi từ nhiều dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực khác trong cộng đồng Vpoint. Ngoài ra, với nền tảng công nghệ mạnh của VinaPhone, hai bên sẽ cùng nhau xây dựng các ý tưởng kinh doanh mới và biến nó thành hiện thực." - Ông Đào Thế Vinh cho biết thêm.

Chia sẻ thêm thông tin về dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint, ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc VinaPhone cho biết VNPT đang tiếp tục tích cực mở rộng cộng đồng Vpoint để có thể nâng số cửa hàng có thể sử dụng thẻ điểm này lên con số 1.000 vào ngay thời điểm ra mắt thẻ đa năng (dự kiến ngay trong tháng 10 tới đây).

Dự kiến mẫu thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Người dùng có thể sử dụng thẻ cứng và tiến tới là có thể sử dụng ứng dụng để hưởng ưu đãi.
Dự kiến mẫu thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Người dùng có thể sử dụng thẻ cứng và tiến tới là có thể sử dụng ứng dụng để hưởng ưu đãi.

Hiện VinaPhone đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, siêu thị, du lịch…. mới đây nhất, ngày 31/8 vừa qua VinaPhone đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hãng taxi VinaSun để người dùng thẻ có thể tích điểm, sử dụng điểm thưởng khi đi taxi của VinaSun.  

Hoàng Vũ


Ý kiến bạn đọc