7 lý do nên học tiếng Anh cùng VNPT MyEnglish

14:25, 18/10/2017
|
(VnMedia) - Rèn kỹ năng nghe - nói, sửa lỗi phát âm, tương tác giáo viên bản địa, công nghệ nhận diện giọng nói,…là những tính năng nổi bật mà dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish (http://myenglish.com.vn) giúp người tự học tiếng Anh chủ động và hiệu quả.
 
1. Dễ dàng luyện nghe-nói 
 
VNPT MyEnglish xây dựng các bài học, khóa học tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng Nghe – Nói, thông qua các bước Watch (Xem) – Learn (Học từ) – Speak (Nói) – Quizz (Đố từ). Điểm khác biệt là học viên có thể tra nghĩa của từ và học từ vựng trực tiếp trên video, có thể tùy chỉnh giảm tốc độ của video để nghe lại. Đặc biệt là trong phần Speak, học viên sẽ được hệ thống phân tích ngữ âm của từng từ, chấm điểm phát âm và mức độ trôi chảy của học viên theo thang điểm từ 0-100 đồng thời giúp học viên phát hiện lỗi cũng như sửa lỗi. 
 
2. Sửa lỗi phát âm bằng công nghệ 
 
VNPT MyEnglish được thiết kế và xây dựng dựa trên một công nghệ học tiếng Anh kiểu mới, dẫn đầu thị trường công nghệ học ngoại ngữ hiện nay, đó là công nghệ Intelli Speech và adaptive learning (học tiếp cận). Nhờ đó, người học được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm, so sánh với giọng nói chuẩn trong video, rồi phản hồi tức thì về khả năng phát âm và độ lưu loát của người học. Công nghệ này giúp người học luyện tập phát âm, ngữ điệu theo đúng chuẩn Anh-Mỹ.  
Sửa lỗi phát âm trực tiếp với Intelli Speech
Sửa lỗi phát âm trực tiếp với Intelli Speech
 
3. Tương tác 1 thầy – 1 trò
 
Điểm làm nên khác biệt cho VNPT MyEnglish chính là chương trình học cực kỳ thân thiện và tiên tiến GoLive- nơi người học và giáo viên sẽ thảo luận trực tiếp 1 thầy – 1 trò về các chủ đề mà người học lựa chọn. Đây chính là môi trường thuận lợi nhất để học viên được luyện tập giao tiếp với người bản ngữ đều đặn, thường xuyên.    
Học tương tác 1-1 với giáo viên nước ngoài
Học tương tác 1-1 với giáo viên nước ngoài
Tương tác qua tiện ích Golive!
Tương tác qua tiện ích Golive!
4. Dễ học và ghi nhớ từ vựng
 
Ngay khi tiếp cận các bài học bằng video, người học vừa có thể watch (nhìn) trực quan vừa nghe các đoạn video ngắn. Gặp từ mới, có thể click trực tiếp vào từ đó để biết nghĩa. Cách học này giúp người học dễ nhớ và mở rộng vốn từ khi được cung cấp các từ liên quan, dạng từ và ví dụ cấu trúc đặt câu kèm theo. Đây được coi là cách học từ vựng thông minh và hiệu quả dễ nhớ nhất.  
Dễ học và ghi nhớ từ vựng
Dễ học và ghi nhớ từ vựng
Ngoài ra, VNPT MyEnglish còn có hệ thống theo dõi tất cả các từ mà người học đã từng xem, nói và học trong suốt thời gian học tập, nhờ đó bạn có thể bước nhanh trên lộ trình hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
 
5. Kho dữ liệu học tập phong phú, sinh động 
 
 Thư viện video online khổng lồ
Thư viện video online khổng lồ
 
Do được bổ sung hàng ngày từ các Clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với Cambridge University Press; ABAX ELT, National Geographic/Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media,  VNPT MyEnglish là một thư viện video online khổng lồ. Hơn 10.000 videos và hơn 160 khóa học trong 7 cấp độ theo khung tham chiếu của châu Âu (1, 2 tương ứng với Sơ cấp; 3, 4 tương ứng Trung cấp và 5, 6, 7 tương ứng Cao cấp), thuộc nhiều lĩnh vực, có thể đáp ứng hầu hết các mục đích và yêu cầu khác nhau về học tiếng Anh của mọi khách hàng như: Tiếng Anh học sinh, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh truyền thông, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên ngành, TOEIC, TOEFL, v.v... VNPT MyEnglish giúp người học là các cá nhân, người học tại trường học, doanh nghiệp, cơ quan có thể tự học tiếng Anh trực tuyến ngay tại nhà/trường lớp/cơ quan một cách chủ động.
 
6. Học bất cứ đâu, bất cứ thiết bị nào
 
 
Không mất thời gian đi lại đến các lớp học, không phải chờ đợi đến lượt tương tác với giáo viên, với VNPT MyEnglish, người học chỉ cần có một máy tính hoặc một smart phone có kết nối internet là có thể đăng ký học ngay, trực tiếp 1-1 với giáo viên bản ngữ ngay tại nhà/ cơ quan/trường học. Với tiện ích này, không chỉ người bận bịu, sinh viên, mà cả nhưng người ở khu vực miền núi, hải đảo đều có thể tham gia học bình thường.
 
7. Học thử miễn phí, gói cước linh hoạt 
 
Chỉ cần truy cập website myenglish.com.vn hoặc tải ứng dụng MyEnglish trên Apps Store đối với hệ điều hành iOS hoặc CH Play đối với hệ điều hành Androids trên điện thoại, nhấp vào “Đăng ký” hoặc “ĐĂNG KÝ NGAY Học thử Miễn phí”, khách hàng đã có thể học thử ngay lập tức cùng VNPT MyEnglish. 
 
Ngoài gói học thử miễn phí, 3 gói cước chính của VNPT MyEnglish được thiết kế cho khách hàng lựa chọn lần lượt là Standard, Premium và Platinum, với giá cước cạnh tranh, chỉ từ 83.000 đồng/tháng.
 
Có 5 hình thức thanh toán để khách hàng có thể lựa chọn, bao gồm: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản, thanh toán qua cổng thanh toán VNPT Pay, thanh toán qua thẻ nạp điện thoại. Ngoài ra, học viên có thể gọi điện thoại đến số hotline: 1900 1809 hoặc điền vào form tại mục Thanh toán qua hình thức khác. VNPT MyEnglish sẽ gọi điện thoại cho học viên và hướng dẫn cách thức thanh toán phù hợp nhất. 
 
T.N
 

Ý kiến bạn đọc