VNPT Technology tham gia IoT Solution World Congress 2017

08:15, 02/10/2017
|

(VnMedia) - IoT Solution World Congress 2017 - một trong những sự kiện IoT có quy mô hàng đầu thế giới sắp diễn ra tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. VNPT Technology vinh dự là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện này.

IoT Solution World Congress là sự kiện về IoT có quy mô hàng đầu thế giới, được tổ chức thường niên vào tháng 10 bắt đầu từ năm 2015. Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, trao đổi học hỏi về thực tế triển khai các giải pháp IoT, định hướng phát triển từ các chuyên gia IoT trên toàn thế giới. Các hoạt động chính sẽ diễn ra trong sự kiện bao gồm Hội nghị tham luận, Triển lãm trưng bày các giải pháp công nghệ IoT tiên tiến và trao tặng giải thưởng cho các giải pháp xuất sắc trong khuôn khổ chương trình. Đến năm 2016, sự kiện đã có sự tham gia của hơn 140 công ty hoạt động nổi bật trong lĩnh vực IoT trên toàn thế giới, thu hút hơn 8000 khách tham quan.

Triển lãm trưng bày sản phẩm, giải pháp của IoT Solution World Congress 2016
Triển lãm trưng bày sản phẩm, giải pháp của IoT Solution World Congress 2016

Năm nay, sự kiện IoT Solution World Congress được diễn ra trong khuôn khổ Barcelona Industry Week 2017 - triển lãm quốc tế lớn nhất cho ngành công nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại và phát triển công nghệ, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 50.000 chuyên gia trên toàn thế giới.

Được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực IoT, IoT Solution World Congress 2017 (diễn ra từ ngày 03 đến ngày 05 tháng 10 tại Barcelona, Tây Ban Nha) sẽ quy tụ hơn 220 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nói chung và IoT nói riêng đến từ hơn 70 quốc, thu hút hơn 10.000 khách mời tham dự với nhiều chuyên gia tên tuổi từ Microsoft, Intel, Huawei, Kaspersky…

Xuyên suốt trong sự kiện là hoạt động hội thảo, triển lãm, trải nghiệm… các ứng dụng tiên tiến nhất của IoT với 7 chủ đề trọng tâm trong năm 2017: Công nghệ sản xuất & chế tạo, Năng lượng & Ứng dụng, Giao thông thông minh, Chăm sóc sức khỏe, Hạ tầng thông minh, Điện toán lượng tử và các ngành Công nghiệp mở.

Hội nghị tham luận IoT Solution World Congress 2016
Hội nghị tham luận IoT Solution World Congress 2016

VNPT Technology vinh dự là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất tham dự IoT Solution World Congress 2017 với nền tảng Smart Connected Platform (https://thingxyz.net/đã được cộng đồng IoT đặc biệt quan tâm trong những sự kiện công nghệ trước đây. Chia sẻ về thông tin tham dự sự kiện IoT hàng đầu thế giới, đại diện VNPT Technology cho biết sẽ trình diễn nhiều giải pháp và ứng dụng được phát triển nền tảng IoT SCP như Connected Agriculture, Connected Bus, Connected Car… Đây là cơ hội để VNPT Technology tiếp xúc với các đối tác công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới, trao đổi thông tin và học hỏi kinh nghiệm. Thông qua sự kiện lần này, VNPT Technology mong muốn có thể quảng bá, giới thiệu công nghệ, giải pháp IoT của Việt Nam đến với thế giới, góp phần cho sự phát triển của nền công nghệ nước nhà.

P.V


Ý kiến bạn đọc