Mua laptop được tặng phụ kiện công nghệ tiền triệu

14:30, 14/11/2017
|

(VnMedia) - Từ ngày 15/11  tới 31/12, các khách hàng khi mua sản phẩm máy tính xách tay Lenovo tại cửa hàng phân phối sản phẩm Lenovo chính hãng toàn quốc  sẽ được nhận được một trong hai quà tặng trị giá 2,5 triệu đồng.

Quà tặng là vòng tay thông minh Heart Rate G03 dành cho người ưa thích thể thao, hoặc tai nghe bluetooth JBL T450BT trẻ trung, hiện đại cho những ai yêu âm nhạc, đều có trị giá 2,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng khi mua các sản phẩm IdeaPad 320s 13 inch, IdeaPad 520, IdeaPad 710S, IdeaPad 710S Plus, IdeaPad 720S, Yoga 520, Yoga 720, Yoga 910, và Yoga 920.

Hướng tới người dùng trẻ tuổi và giới doanh nhân, các sản phẩm máy tính xách tay Lenovo được thiết kế thời trang nhưng vẫn rất sang. Máy được trang bị cấu hình hiện đại có thể thỏa mãn mọi nhu cầu làm việc và giải trí di động nâng cao của người dùng.

Chẳng hạn, dòng máy tính xách tay Lenovo Yoga được thiết kế độc đáo với khả năng lật 360 độ. Máy được trang bị các tính năng tự nhận biết thông minh cùng màn hình độ phân giải cao cho hình ảnh trung thực trong một thiết kế siêu mỏng nhẹ, giúp nâng cao tối đa trải nghiệm điện toán đa chế độ.

 

Dòng Lenovo IdeaPad có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang nhưng mạnh mẽ.
Dòng Lenovo IdeaPad có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang nhưng mạnh mẽ.

Trong khi đó, dòng máy tính xách tay Lenovo IdeaPad được thiết kế trẻ trung, hiện đại với cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng thời trang mỏng nhẹ dành cho giới trẻ yêu thích phong cách sống di động mọi lúc mọi nơi.

Các sản phẩm máy tính xách tay Lenovo luôn được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế hợp thời, nhiều tiện ích, hoạt động ổn định, và có giá cả phải chăng.

Tuệ Minh


Ý kiến bạn đọc