Arsenal bị chỉ trích kịch liệt vì thói chơi sang!

07:55, 29/11/2015
|

(VnMedia) - CLB thành London đang trở thành mục tiêu công kích của một tổ chức môi trường, do đội bóng này luôn di chuyển bằng máy bay khi thi đấu trên sân khách, dù khoảng cách đôi khi chỉ hơn 100km!

Arsenal vẫn chọn máy bay để di chuyển tới Norwich!
Arsenal vẫn chọn máy bay để di chuyển tới Norwich, dù khoảng cách chỉ hơn 100km!

Hồi tháng 10/2012, Arsenal đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ các chuyên gia bảo vệ môi trường khi sử dụng máy bay riêng để di chuyển tới Norwich trong thời gian vẻn vẹn… 14 phút! Do thành phố này chỉ cách London khoảng hơn 1 giờ chạy xe hoặc đi tàu hỏa.

Hành động của Arsenal khi đó bị coi là “nực cười và khó tin”. Những tưởng Arsenal sẽ rút kinh nghiệm sau sự cố này, thế nhưng trước trận đấu với Norwich tại vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra vào chủ nhật này (29/11), HLV Wenger khẳng định sẽ vẫn để toàn đội di chuyển bằng đường hàng không.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng máy bay riêng để tới thành phố Norwich, sau khi dùng bữa tối tại sân tập. Arsenal buộc phải sử dụng giải pháp này do con đường từ London tới Norwich đang sửa chữa. Đội bóng không thường xuyên đi máy bay như mọi người nghĩ. Đây là trường hợp cá biệt”, ông Wenger nói.

Sau khi tuyên bố của ông Wenger được phát đi, Jennifer Parkhouse – một chuyên gia bảo vệ môi trường – đã kịch liệt chỉ trích Arsenal quá cầu kỳ và ví von đội bóng này có cách xử sự chẳng giống ai.

Báo chí Anh cho hay, hành động của ông Wenger là nhằm giúp các học trò không mất nhiều sức khi di chuyển, trong bối cảnh nhiều cầu thủ đang phải gồng mình thi đấu liên tục trong thời gian qua do Arsenal đang lâm vào khủng hoảng lực lượng vì chấn thương.

Liên quan tới trận đấu với Norwich, ông Wenger cho biết sẽ tiếp tục sử dụng Flamini để bắt cặp với Cazorla ở vị trí cặp tiền vệ phòng ngự, thay thế cho Coquelin. Điều đó đồng nghĩa với việc Ramsey sẽ phải dạt sang chơi bên cánh phải.

Trước đối thủ đang lận đận ở khu vực gần bét bảng như Norwich, Arsenal sẽ tận dụng cơ hội giành trọn 3 điểm, để tiếp tục đeo bám nhóm dẫn đầu.


Ý kiến bạn đọc