Cầu thủ MU bị đưa lên "đoạn đầu đài" sau trận hòa PSV

09:22, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Sau trận hòa không bàn thắng với PSV Eindhoven và đối mặt nguy cơ bị loại khỏi Champions League, cầu thủ MU phải hứng chịu "cơn bão" chỉ trích từ chính những công thần của đội bóng này.

Rooney và Martial thi đấu kém cỏi trong trận đấu với PSV
Rooney và Martial thi đấu kém cỏi trong trận đấu với PSV

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Man Utd không thể thanh toán sòng phẳng món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi trước PSV Eindhoven. Tuyến giữa thi đấu bế tắc trong khi hàng công lại không thể tạo ra sự đột biến. Kết quả "quỷ đỏ" bị níu chân với tỉ số 0-0.

Điều đáng ngại là ở trận đấu còn lại của bảng B, Wolfsburg đã đánh bại CSKA Moscow với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách để chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm, hơn lần lượt Man Utd và PSV 1 điểm. Kết quả này khiến Man Utd buộc phải đánh bại "bầy sói" ở lượt trận cuối nếu không muốn "mạng sống" của mình do PSV định đoạt.

Đội bóng rơi vào tình cảnh khó khăn khiến cựu danh thủ Paul Scholes rất tức giận. Anh đã kịch liệt chỉ trích thái độ thi đấu của tân binh Martial, cầu thủ đã phung phí rất nhiều cơ hội ở trận đấu với PSV.

"Man Utd tấn công quá kém cỏi. Họ không có dáng dấp gì của một đối thủ nguy hiểm. Lối chơi của đội cũng không đủ tốt để có thể ghi bàn. Tôi thực sự lo lắng về trường hợp của Martial. Là trung phong nhưng cầu thủ này thường xuyên không có mặt trong khu cấm địa và có xu hướng dạt ra cánh trái.

Ngay cả khi để lỡ cơ hội ghi bàn, Martial cũng chẳng có vẻ gì tiếc nuối. Với trọng trách của mình Martial lại không sống chết để tìm kiếm bàn thắng thật sự là điều đáng ngại. Cậu ta vẫn cần phải chứng minh cho mọi người thấy khả năng săn bàn của mình", Paul Scholes nhận xét.

Danh thủ này cũng khuyên ông Van Gaal nên chiêu mộ gấp một tiền đạo đủ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Trong khi đó, cựu đội trưởng Roy Keane lại chê bai thẳng thừng Rooney. "Rooney từng là cây săn bàn số 1 của Man Utd nhưng kể từ khi đeo chiếc băng đội trưởng và gánh vác trách nhiệm cùng HLV, cậu ấy đang sa sút rất nhanh. Không ai nhận ra Rooney ở trận đấu với PSV. Trông cậu ta thật thảm hại".


Ý kiến bạn đọc