Neymar từ chối ký hợp đồng trị giá 1 tỉ euro với Barca!

11:39, 27/11/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Brazil đã thẳng thừng từ chối ký vào bản hợp đồng mới, có điều khoản phá bỏ hợp đồng lên tới 700 triệu bảng (1 tỉ euro) với đội bóng xứ Catalan.

Barca đang tìm cách giữ chân Neymar bằng mọi giá!
Barca đang tìm cách giữ chân Neymar bằng mọi giá!

Tờ báo thể thao Marca, Tây Ban Nha cho biết, hợp đồng giữa Neymar và Barcelona có thời hạn tới năm 2018, kèm theo đó là điều khoản phá bỏ hợp đồng là 180 triệu euro.

Dù hợp đồng còn hơn 2 năm nữa mới kết thúc nhưng ngay từ bây giờ Barcelona đã tính tới chuyện "trói chân" cầu thủ người Brazil ở lại sân Nou Camp tới năm 2021. Việc nhà đương kim vô địch La Liga sốt sắng giữ chân Neymar là nhằm tránh sự ve vãn từ rất nhiều đội bóng lớn khác trong đó có Man Utd, Paris St German, Man City...

Neymar cùng với Suarez và Messi đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong năm 2015. Chỉ riêng bộ 3 này ghi tới 121 bàn thắng trong 11 tháng qua, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu.

Chính vì vậy, Barcelona đã quyết định đưa điều khoản phá bỏ  lên tới 1 tỉ euro vào bản hợp đồng mới với Neymar! Kèm theo đó, Neymar sẽ được thưởng mức lương 15 triệu euro, cao thứ 3 trong làng bóng đá và chỉ sau C.Ronaldo và Messi.

Đứng trước mức lương lý tưởng đó nhưng Neymar vẫn lắc đầu từ chối. Cha của Neymar đồng thời là người đại diện của cầu thủ này khẳng định chỉ muốn mức phí phá bỏ hợp đồng ở mức 250 triệu euro.

Giới chuyên môn nhận định, Neymar năm nay mới 24 tuổi nên không muốn gắn chặt cuộc đời cầu thủ của mình với Barcelona tới năm 30 tuổi. Anh muốn để ngỏ cánh cửa để có thể tới với một đội bóng khác trong tương lai. Muốn vậy, phí phá bỏ hợp đồng cần phải ở mức vừa phải, không thể trở thành rào cản không thể vượt qua đối với Neymar.


Ý kiến bạn đọc