Toure hậm hực chê Juventus "ăn may" 2 lần!

10:16, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Yaya Toure không giấu được bực bội khi Man City lần thứ hai liên tiếp bại trận dưới tay Juventus. Cầu thủ này quả quyết "lão bà" đã gặp may mới có thể giành trọn vẹn 6 điểm.

Toure (giữa) không phục 2 trận thua trước Juventus
Toure (giữa) không phục 2 trận thua trước Juventus

Ở trận lượt đi trên sân Etihad, Juventus gây sốc khi đánh bại Man City với tỉ số 2-1. Trong trận tái đấu rạng sáng nay (26/11), Man City dù đã sớm giành vé vào vòng 2 Champions League nhưng vẫn quyết báo thù trước đối thủ này.

Thế nhưng một lần nữa Juventus cho thấy sự lạnh lùng và hiệu quả trong lối chơi  của mình với chiến thắng 1-0 để leo lên ngôi đầu bảng D với 11 điểm, qua đó tránh nguy cơ đụng độ đối thủ mạnh ở vòng knock out.

Phát biểu sau trận đấu, Toure tỏ ra không phục với trận thua trước Juventus. "Thành thực mà nói chúng tôi đã có được thế trận tốt hơn hẳn đối thủ. Cơ hội được tạo ra rất nhiều và Man City hoàn toàn có thể có được một kết quả hòa hoặc thậm chí giành chiến thắng trước Juventus. Điều đó tương tự như ở trận lượt đi, thế nhưng bóng đá là vậy. Đội chơi hay hơn chưa chắc đã giành chiến thắng. Juventus đã gặp may ở 2 trận đấu này", Toure nhận định.

Thực tế cho thấy đội khách có không dưới 3 cơ hội ăn bàn mười mươi. Đó là 2 tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Sterling và Fernandinho. Tiếp theo đó là cú đánh đầu đưa bóng dội cột dọc của Fernando.

Không những vậy do thiếu trung vệ đội trưởng Kompany, hàng thủ Man City tiếp tục lộ ra những khoảng trống chết người và Juventus đã tận dụng thành công.

"Chúng tôi mất khá nhiều cầu thủ quan trọng nhưng nhìn chung đội bóng vẫn thi đấu rất tuyệt, dù vẫn còn một số vị trí cần có sự điều chỉnh", Toure nói.

Dù kém Juventus 2 điểm nhưng Man City vẫn còn cơ hội để đòi lại ngôi đầu bảng nếu "lão bà" sẩy chân khi tới làm khách của Sevilla ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League.


Ý kiến bạn đọc