Xe khách cố qua cầu ngập nước, một người mất tích

17:23, 05/11/2015
|

Một xe khách loại 16 chỗ ngồi chạy hướng Đà Lạt – Nha Trang khi đang cố qua một cây cầu ngập nước chảy xiết tại tỉnh Khánh Hòa thì một nam hành khách nhảy khỏi xe và bị nước cuốn trôi.

Sáng sớm nay 5/11, ông Lê Đức Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), cho biết, đang triển khai tìm kiếm một nam hành khách mất tích trong một vụ tai nạn xe khách xảy ra do mưa lũ.

Khánh Hòa đang có mưa lớn trong những ngày qua, gây nhiều thiệt hại về người.
Khánh Hòa đang có mưa lớn trong những ngày qua, gây nhiều thiệt hại về người.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 4/11, xe khách loại 16 chỗ ngồi mang BKS 47B-01129 chở theo 8 hành khách lưu thông hướng Đà Lạt về Nha Trang. Khi xe khách nói trên chạy qua một cây cầu ở thị trấn Khánh Vĩnh (huyện Khánh Vĩnh) thì bị nghiêng, có nguy cơ bị nước cuốn trôi.

Thấy tình hình có thể nguy hiểm, một nam hành khách đã bất ngờ nhảy khỏi xe và bị dòng nước xiết cuốn mất tích.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh, thời điểm đó, nước đang dâng ngập mặt cầu hơn nửa mét và chảy xiết. Tài xế thấy nước dâng cao nhưng vẫn cố cho xe chạy qua.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã triển khai cứu hộ giăng dây, đưa phao cứu sinh để các nạn nhân vào nơi an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND huyện Khánh Vĩnh đã chỉ đạo lực lượng công an địa phương, dân quân du kích, địa phương nơi xảy ra vụ việc khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Hiện UBND huyện Khánh Vĩnh đã đưa 7 hành khách còn lại vào UBND thị trấn Khánh Vĩnh để nghỉ ngơi, ăn uống.

“Tối qua chúng tôi huy động lực lượng để tìm người, còn sáng nay nay thì tập trung triển khai kéo xe lên. Sau đó, huyện sẽ cân nhắc phương án đưa hành khách về quê an toàn”, ông Dũng cho biết.

Được biết, các hành khách trong xe đang trên đường trở về quê Đắc Lắc.

Cơ quan chức năng huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa vẫn đang triển khai công tác cứu hộ và tìm kiếm nạn nhân.

(Theo Dân trí)


Ý kiến bạn đọc