Tuổi nào năm nay sự nghiệp "đại khởi sắc"?

09:14, 11/02/2016
|

(VnMedia) - Người tuổi Tý năm nay được dự báo vô cùng khởi sắc, vận thế thênh thang, khí thế rực rỡ, chính là thời cơ tốt đẹp để phát triển cơ đồ…

tuổi tý
Người tuổi Tý năm nay được dự đoán vô cùng khởi sắc

Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang thì năm nay, ngoài người tuổi Tỵ, người tuổi Tý cũng vô cùng khởi sắc, vận thế thênh thang, khí thế rực rỡ, chính là thời cơ tốt đẹp để phát triển cơ đồ. Công việc thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, ông Tống Thiều Quang cũng cho biết, tuổi Tý năm nay đáng tiếc có hung tinh “Ngũ Quỷ” xuất hiện trong cung mệnh nên cẩn thận đề phòng kẻ âm mưu phá hoại, chọc gậy bánh xe; Nếu không cẩn thận xử lý thỏa đáng, rất dễ khiến cho kế hoạch phát sinh rắc rối, xôi hỏng bỏng không!

“Sự nghiệp của người tuổi Tý có thành công hay không, nằm ở việc có dẹp yên được những kẻ phá hoại hay không nên tuyệt đối không được lơ là mất cảnh giác. Ngoài ra, vì có hung tinh “Quan Phù” chiếu mệnh, cẩn thận năm nay dễ dính việc kiện tụng, mọi sự phải tuân theo luật pháp, kẻo gặp nạn lao tù.” – ông Tống Thiều Quang nhấn mạnh.

Người tuổi Tý năm nay việc kiện tụng không dễ dàng, cố gắng thương lượng hòa giải, dĩ hòa vi quý. May mà có “TướngTinh” trấn giữ cung mệnh, xua đuổi tà ma, dự báo rằng, nếu người tuổi Tý có thể ngoan cường bất khuất, toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc, sẽ có thể đập tan cả kẻ thù mạnh nhất, đạt được những thành quả huy hoàng. Nửa năm đầu người tuổi Tý gặp nhiều trở ngại nhưng nửa năm sau thuận lợi hơn nhiều, đặc biệt là vận thế hai tháng cuối năm cực kỳ tốt đẹp, nếu có thể nắm chắc thời cơ, khả năng danh lợi song toàn cao.

Người tuổi Tý năm nay tài vận cực tốt, thu nhập chính ngạch rất nhiều, thu nhập tiểu ngạch cũng không kém, tiền tài tấn tới. Năm nay đầu tư khởi nghiệp mua bán bất động sản đều có lợi, nhưng phải dè chừng lòng tham vô đáy kẻo rơi vào cạm bẫy tiền tài. Năm nay, tuy có nhiều thu nhập, nhưng đáng tiếc đồng tiền dễ đến dễ đi, kiếm nhiều tiêu nhiều, nên phải hết sức tiết kiệm, không được hoang phí xa xỉ. Chú ý, năm nay sẽ có nhiều khoản chi bất ngờ, phải chuẩn bị từ trước. Ghi nhớ, lợp nhà trước lúc trời mưa mới là thượng sách.

Ông Tống Thiều Quang gợi ý tuổi Tý năm nay nên hướng cát tránh hung dựa trên bốn yếu tố.

Theo quan niệm thuật số cổ truyền, vạn vật trong vũ trụ đều có đặc tính tương sinh tương khắc, những vật có lợi riêng cho một tuổi nào đó thì được gọi là linh vật của tuổi đó. Đặt linh vật ở vị trí thích hợp sẽ phát huy được tác dụng sinh vượng hóa sát vốn có của nó, có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm.

Theo đó, người tuổi Tý năm nay nên đặt ở hướng Tây hoặc để ở đầu giường một đôi “Kỳ Lân Ngậm Linh Chi” được khắc bằng đá màu nâu để sinh vượng. Kỳ Lân, Long, Phượng, Quy được gọi là tứ linh, vô cùng linh nghiệm nên rất được coi trọng. Dân gian quan niệm sự xuất hiện của kỳ lân là điềm cát tường. Linh chi được coi là loại cỏ tiên có thể cải tử hoàn sinh. Kỳ Lân Ngậm Linh Chi là biểu tượng đem lại cả cát tường và sức khỏe.

Vận thế của người tuổi Tý năm nay khá khởi sắc, chính là cơ hội tốt để phát triển cơ đồ, có thể một bước lên mây, nhưng đáng tiếc là sức khỏe bình bình, dễ mắc bệnh truyền nhiệm, phải chú ý ăn uống vệ sinh. Nếu muốn hướng cát tránh hung thì phải đặt ở hướng Tây một đôi kỳ lân ngậm cỏ linh chi màu nâu để sinh vượng.

Người tuổi Tý năm nay nên đặt ở hướng Tây trong nhà, trong phòng; hoặc đặt ở đầu giường một đôi Kỳ Lân Ngậm Linh Chi được khắc từ đá màu nâu để sinh vượng. Nếu mang thêm bên mình một miếng đá màu vàng hình đôi Kỳ Lân Ngậm Linh Chi làm bùa hộ thân thì công hiệu càng nhanh và linh nghiệm.

Ba hướng cát sinh vượng của người tuổi Tý năm nay là hướng Tây, hương Đông  Nam và Tây Nam . Nếu có thể kê đầu giường, bàn làm việc hoặc sô pha vào ba hướng đó ở trong phòng, thì sẽ hợp với đạo hướng cát theo phong thủy năm nay của tuổi Tý, có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể kê như vậy thì chí ít cũng phải kê ba thứ quan trọng nhất đó tránh hướng Nam và Bắc cho hợp với đạo tránh hung.

Màu sắc sinh vượng năm nay của người tuổi Tý là đỏ, vàng và tím. Nếu biết sử dụng những màu sắc này vào việc ăn mặc hoặc bố trí phòng ốc thì rất có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Tý năm nay kỵ màu xanh lục và đen, tốt nhất là nên tránh sử dụng hai màu này.

Con số may mắn: Con số sinh vượng của người tuổi Tý năm nay là số 1 và số 6. 


Ý kiến bạn đọc