Lại phát hiện cơ sở sản xuất thực phẩm bẩn

16:59, 18/05/2016
|

(VnMedia)- Phòng An ninh kinh tế (PA81) Công an thành phố Hà Nội cho biết, ngày 18/5, đơn vị này phối hợp với lực lượng quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra, phát hiện một cơ sở thu mua sản phẩm từ động vật có dấu hiệu không đảm bảo điều kiện vệ sinh và bên trong cơ sở này là khoảng 500 kg sản phẩm động vật đã bốc mùi hôi thối.

Theo thông tin ban đầu, sau một thời gian trinh sát, 7 giờ sáng cùng ngày, lực lượng an ninh kinh tế phối hợp với Đội quản lý thị trường số 17, Chi cục Quản lý thị trường Thành phố Hà Nội tổ chức kiểm tra cơ sở thu mua sản phẩm từ động vật, có địa chỉ tại đường Bình Đà, xóm Trằm, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vào thời điểm liên ngành ập vào kiểm tra, bên trong cơ sở này là một số lượng lớn sản phẩm động, gồm chủ yếu là da và mỡ trâu, mỡ bò đã chuyển màu và bốc mùi hôi thối. Số lượng ước tính ban đầu khoảng 500 kg và đang chuẩn bị tung ra thị trường đến người tiêu dùng. Toàn bộ số sản phẩm này đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ cơ sở này là một phụ nữ tên Nga (chưa xác định được đầy đủ danh tính) cũng không xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y, đồng thời, tỏ thái độ bất hợp tác và thách thức lực lượng chức năng.

Theo lãnh đạo Phòng An ninh kinh tế, hiện, cơ quan chức năng đã thông báo quyết định xử lý hành chính, tiến hành lập biên bản và sẽ tiến hành tiêu hủy toàn bộ số sản phẩm động vật không đảm bảo an toàn vệ sinh này.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc