Bóp cổ vợ đến chết rồi gọi điện thông báo cho con gái

15:23, 01/07/2016
|

(VnMedia) - Sau khi dùng tay bóp cổ vợ đến chết, Khang đã gọi điện cho con gái thông báo sự việc rồi đến cơ quan công an tự thú.

Đối tượng Đào Văn Khang. Ảnh: Công an Thái Nguyên
Đối tượng Đào Văn Khang. Ảnh: Công an Thái Nguyên

Tin từ công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ đối tượng Đào Văn Khang (SN 1962, ở phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 22h30 ngày 25/6/2016, sau khi đi uống rượu, bia về nhà, Khang và vợ là chị Đ.L.H, (SN 1964) đã xảy ra cãi chửi nhau.

Trong cơn tức giận, Khang đã dùng tay bóp cổ chị Hương đến khi không còn cử động nữa mới dừng lại. Sau khi gây án, Khang gọi điện cho con gái để thông báo sự việc rồi đến cơ quan công an tự thú. Ngày sau đó, chị H. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Khang cho biết đã có mâu thuẫn với vợ từ trước do từ cuối năm 2015, chị Hương biết Khang có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác nên hai vợ chồng thường xảy ra xích mích, cãi cọ nhau. Khi mâu thuẫn bị dồn nén lên đến đỉnh điểm đã xảy ra vụ án đau lòng trên.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Ý kiến bạn đọc