Hàng chục tên côn đồ nổ súng, phi dao truy sát 1 gia đình giữa ban ngày

21:50, 20/08/2016
|

Một nhóm giang hồ cầm hung khí lao vào nhà dân đập phá ô tô, bắn người 1 người bị thương sau đó lên ô tô bỏ trốn.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h30 sáng 20/8, tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh trú tại thôn Yên Khang (xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ án  -Ảnh: Tuấn Minh.
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ án -Ảnh: Tuấn Minh.

Theo lời kể của ông Đỉnh, chủ ngôi nhà, vào thời điểm trên, ông đang nằm trong nhà thì nghe tiếng có người gọi, chạy ra thì thấy gần 20 thanh niên đang đứng ở cửa cầm theo rất nhiều dao kiếm, mã tấu.

Sau khi hỏi ông Định về Hùng (lái xe cho nhà ông Định) nhóm đối tượng này đã ngang nhiên dùng dao đập phá, chém vào 2 chiếc xe của gia đình để ngoài cổng.

Một đối tượng cầm súng bắn người nhà gia đình ông Đỉnh bị camera ghi lại - Ảnh: Tuấn Minh
Một đối tượng cầm súng bắn người nhà gia đình ông Đỉnh bị camera ghi lại - Ảnh: Tuấn Minh

Chứng kiến sự việc, người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán thì 1 thanh niên trong nhóm rút súng bắn nhiều phát đạn vào người nhà ông Đỉnh khiến ông Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, là em trai ông Đỉnh) bị trúng đạn ở đùi. Trước khi lên xe ô tô bỏ đi, nhóm thanh niên còn ném nhiều con dao sắc nhọn vào phía trong nhà ông Đỉnh.

Hình ảnh những người xông vào đập phá ô tô và nổ súng bắn em trai ông bị thương đã bị chiếc camera của gia đình ông Đỉnh ghi lại.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình điều tra, làm rõ sự việc.

Hiện, vụ việc vẫn được điều tra, làm rõ.

Theo VTC


Ý kiến bạn đọc