Không đội mũ bảo hiểm còn đấm CSGT gẫy răng

16:15, 13/10/2016
|

(VnMedia) - Bị cảnh sát dừng xe vì không đội MBH, nam thanh niên không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn đấm vào mặt chiến sĩ CSGT khiến đồng chí này gẫy 2 răng cửa, mất rất nhiều máu.

Vụ việc xảy vào 7h10 sáng ngày 13/10 tại đầu nút giao thông Trường Chinh - Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đối tượng Tùng tại cơ quan công an
Đối tượng Tùng tại cơ quan công an

Vào thời điểm trên, khi Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc giao thông thì có một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS 29S1-312.92 lưu thông hướng Trường Trinh - Ngã Tư Sở không đội MBH nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra

Lúc này nam thanh niên không những không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát mà còn tăng ga bỏ chạy. Đến chốt tiếp theo, một chiến sĩ CSGT khác tiếp tục dừng xe kiểm tra nhưng nam thanh niên này vẫn không chấp hành mà nhấn ga đâm thẳng vào người chiến sĩ CSGT.

Khi cả CSGT và nam thanh niên này cùng ngã xuống đường, bất ngờ nam thanh niên vùng dậy tung liến tiếp nhiều cú đấm vào mặt chiến sĩ CSGT. Hậu quả, chiến sĩ CSGT bị gãy 2 răng cửa, mất rất nhiều máu.

Nhìn thấy cảnh này, nhiều người dân đi đường đã cùng CSGT khống chế được được đối tượng đưa về trụ sở Công an phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa để giải quyết.

Tại Công an phường Ngã Tư Sở, nam thanh niên điều khiển xe máy 29S1-312.92 được cảnh sát xác định là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1991, trú phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Người bị Nguyễn Thanh Tùng đấm vào mặt là Trung úy Tùng, hiện đang công tác tại Đội CSGT số 3.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Ngã Tư Sở thụ lý giải quyết.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc