Xử lý nghiêm hai nữ sinh đánh bạn ngất xỉu

09:42, 13/10/2016
|

(VnMedia) - Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật vụ việc các nữ sinh của trường THPT Cẩm Thủy 3 (Thanh Hóa) đánh nhau tại khu vực cầu Đá, xã Cẩm Thạch…

Thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật vụ việc các nữ sinh của trường THPT Cẩm Thủy 3 đánh nhau tại khu vực cầu Đá, xã Cẩm Thạch.

Cú tung chân khiến nữ sinh lớp 10A2 ngất xỉu giữa đường. Ảnh VnExpress
Cú tung chân khiến nữ sinh lớp 10A2 ngất xỉu giữa đường. Ảnh VnExpress

Trước đó, ngày 29/9/2016 Công an huyện Cẩm Thủy nhận được báo cáo của Công an xã Cẩm Thạch về vụ việc hai nữ sinh của Trường THPT Cẩm Thủy 3 đánh một bạn nữ ngất xỉu tại khu vực cầu Đá, xã Cẩm Thạch. 

Ngay sau khi nhận được báo cáo, Công an huyện Cẩm Thủy đã khẩn trương vào cuộc xác minh. Sau khi điều tra, xác minh, công an huyện Cẩm Thủy đã xác minh được danh tính của 2 nữ sinh đánh bạn là Phạm Thị Hương Ly và Doãn Thùy Linh đều là học sinh lớp 11A3 trường THPT Cẩm Thủy 3. Nữ sinh bị đánh ngất xỉu là Cao Thị Phương là học sinh của lớp 10A2.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân, 15h ngày 23/9/2016, Phạm Thị Hương Ly và Doãn Thùy Linh đã chặn đường và đánh ngất xỉu Cao Thị Phương tại khu vực cầu Đá, xã Cẩm Thạch. Một người dân gần đó đã dùng điện thoại di động quay lại và đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Hiện, Công an huyện Cẩm Thủy đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc