Gã học trò giết, hiếp em vợ của thầy sau cơn say rượu

16:56, 06/02/2017
|
 
(Vnmedia)-  Sau khi uống rượu xongVõ Văn Thịnh vào phòng bà H. và có hành vi đồi bại với bà này, sau đó thì bà H. tử vong.
 
Sáng 6/2, cơ quan CSĐT CA tỉnh Thừa thiên-Huế đã tạm giữ hình sự Võ Văn Thịnh (sinh năm 1989, trú Quảng Bình) vì liên quan đến cái chết của bà P.T.H. (54 tuổi, trú P. Thủy Xuân, TP.Huế, TT-Huế).
 
Trước đó khoảng vào lúc gần 9h sáng ngày 5/2, người nhà phát hiện bà H. đã tử vong tại nhà riêng với nhiều dấu hiệu bất thường. sau đó người nhà đã gọi báo với lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. 
 
Qua trích xuất băng ghi hình gắn trong nhà nạn nhân và hàng xóm của bà H, cơ quan Công xác định Võ Văn Thịnh là nghi can số 1 liên quan đến vụ án. Qua quá trình điều tra và làm việc tại cơ quan công an, bước đầu Thịnh đã khai nhận hành vi của mình.  Vào tối 4/2, Thịnh đi vào phòng của bà H. rồi đóng cửa lại, lúc này camera không ghi được hành vi của Thịnh nhưng đã ghi lại được tiếng la hét thất thanh của bà H. Một nguồn tin cho biết, Thịnh khai, trong khi thực hiện hành vi sàm sỡ thì bà H. la lên nên Thịnh sợ mọi người biết và có lấy cái gối đè lên phần mặt của bà H. Có khả năng do hành vi này nên bà H. bị chết ngạt. Hiện, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Võ Văn Thịnh để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm” và “Giết người”.
 
Ông Nguyễn Văn Thuận em vợ của nạn nhân và là thầy của Thịnh cho biết, nghi can này học nghề đúc đồng tại cơ sở của ông, Thịnh là đối tượng mê cờ bạc, tuy nhiều lần khuyên nhủ nhưng vẫn chứng nào tật đó không bỏ được.
 
Thông thường thì Thịnh đi theo chủ để đúc đồng ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Sau mỗi lần đúc xong, Thịnh trở về và được chủ nhà cho ở nhờ tại cơ sở đúc đồng 1 số 314 Bùi Thị Xuân (TP.Huế). Hàng ngày, Thịnh vào học nghề và làm việc tại cơ sở 2 là nhà bà H.
 
Duy Nam
 

Ý kiến bạn đọc