Quảng Ninh: Lốc xoáy nhấn chìm sà lan, 2 người thiệt mạng

10:00, 09/03/2017
|

Theo những người sống sót, cơn lốc xoáy giữa đêm đã nhấn chìm sà lan khi sà lan đầu kéo chở 4 người đang di chuyền từ hòn Nét vào bờ.

Một sà lan bị chìm (ảnh minh họa).
Một sà lan bị chìm (ảnh minh họa).

Một vụ tai nạn sà lan nghiêm trọng xảy ra vào sáng 8/3 tại khu vực gần cảng km 6 thuộc địa phận phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh khiến 2 người chết.

Vụ việc xảy ra khoảng 1h30 sáng. Thời điểm đó, sà lan đầu kéo của Công ty vận tải Hạ Long đang di chuyển từ hòn Nét vào bờ thì gặp nạn. Khi gặp nạn, trên sà lan đầu kéo có 4 người, 2 người ở phía trên máy mắn thoát được ra ngoài, 2 người còn lại trong khoang đã tử nạn. Trên tàu không chứa hàng nên không thiệt hại về tài sản.

Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Ngô Quang Hiệp (34 tuổi, ở tị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) và anh Nguyễn Văn Hoàng (20 tuổi, ngụ huyện Bình Giang, Hải Dương).

Theo những người sống sót trong chuyến đi định mệnh, cơn lốc xoáy giữa đêm đã nhấn chìm sà lan.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã trục vớt tàu chìm, đưa hai thi thể người bị nạn vào bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả. Sau đó gia đình đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà mai táng. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc