Quảng Trị: Người nhà hoảng hốt phát hiện sản phụ chết cứng trên giường sau khi sinh mổ

19:38, 17/03/2017
|

Sau khi sinh, sản phụ T. khỏe mạnh, vẫn nói chuyện được bình thường. Tuy nhiên sáng hôm sau, mẹ chồng chị T. phát hiện sản phụ này đã chết, người lạnh ngắt, cứng đờ trên giường bệnh.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị xác nhận, đang phối hợp với cơ quan công an điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của sản phụ N.T.T sau khi sinh mổ tại bệnh viện này.

Theo người nhà nạn nhân, sản phụ N.T.T (34 tuổi, trú TT.Lao Bảo, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) nhập viện vào sáng 16/3, đến khoảng 18h cùng ngày thì được chỉ định mổ.

Sau khi sinh xong, khoảng 5 tiếng sau sản phụ T. được đưa về phòng hồi sức cùng bé sơ sinh. Đây là lần sinh thứ 2 của sản phụ T., người thân thấy chị T. khỏe mạnh, nói chuyện bình thường.

Người thân đau đớn trước cái chết bất thường của sản phụ
Người thân đau đớn trước cái chết bất thường của sản phụ

 Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 ngày 17/3, khi bà gọi con dâu dậy thì phát hiện chị T. đã tử vong, người cứng đờ, lạnh ngắt.

Ông Hà Lâm Chi, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho hay, trước và sau khi sinh, sức khỏe sản phụ T. bình thường. Khi xảy ra sự cố, bác sĩ trực đã có mặt để xử trí nhưng sản phụ không qua khỏi.

“Sau khi xảy ra sự cố, ngoài phối hợp với cơ quan công an làm rõ nguyên nhân vụ việc, bệnh viện đã ra quyết định đình chỉ kíp trực gồm 6 người gồm 2 bác sĩ và 4 hậu sinh. Tiếp theo bệnh viện sẽ thành lập hội đồng chuyên môn kiểm tra, nếu có sai phạm sẽ xử lý theo quy chế” – bác sĩ Chi nói.

                                                                                          Theo doisongvietnam


Ý kiến bạn đọc