Tai nạn thảm khốc ở Hà Nam: 3 người tử vong đều ở Thái Bình

16:06, 16/03/2017
|

(VnMedia) - Chiếc xe ô tô 16 chỗ đang đi đón dâu va chạm với xe ô tô tải tại ngã 5 đường đi hướng Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) làm 3 người chết, 16 người bị thương.

Theo báo cáo nhanh của Ban an toàn giao thông tỉnh Hà Nam.Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h40 (ngày 16/3) giữa xe ô tô tải BKS: 89C-110.02 và xe ô tô 16 chỗ BKD 29B-177.04 tại ngã 5 đường đi Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam), gần cây xăng Thanh Sơn (Kim Bảng, Hà Nam).

Cú va chạm mạnh khiến cho phần bên phải và đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng. 19 người trên xe ô tô đều gặp nạn, trong đó 2 người tử vong tại chỗ đó là ông Nguyễn Hữu Sản ( SN 1946) và Vũ Xuân Phong, còn anh  Nguyễn Hữu Sầm (SN 1986) tử vong sau khi đưa vào viện cấp cứu, 2 người bị thương nặng hiện đang phải thở máy, 14 người bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn đã khiến đầu xe biến dạng nặng ( Ảnh phapluatplus)
Vụ tai nạn đã khiến đầu xe biến dạng nặng ( Ảnh phapluatplus)

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các ngành chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông; Chỉ đạo ngành Y tế bố trí người và phương tiện cấp cứu các nạn nhân TNGT.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh đã vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân. Bước đầu, UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh hỗ trợ người chết và người bị thương nặng 5 triệu đồng/người, các trường hợp bị thương nhẹ 3 triệu đồng/người.

Theo ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Nam, nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra. Theo nhận định của Văn phòng Ban ATGT tỉnh khi nghe lời kể của người ngồi trên xe và hiện trường vụ tai nạn thì khả năng do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

Nguyên nhân vụ việc sảy ra được cơ quan trức năng điều tra và làm rõ.

                                                                                                      Gia Đạt


Ý kiến bạn đọc