Đại sứ quán Việt Nam sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho Đoàn Thị Hương

17:08, 14/04/2017
|

(VnMedia) - Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn Luật sư Việt Nam, các cơ quan chức năng trong nước cùng với các luật sư Malaysia và luật sư Việt Nam để bảo đảm việc xét xử công bằng cho Đoàn Thị Hương.

Đoàn Thị Hương được đưa đến tòa hôm 13/4
Đoàn Thị Hương được đưa đến tòa hôm 13/4

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, tại phiên tòa diễn ra sáng ngày 13/04 xét xử các nghi phạm liên quan đến vụ sát hại một công dân Triều Tiên, trong đó có công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương, Tòa án Sepang, bang Selangor, Malaysia đã chấp nhận đề nghị của công tố viên Malaysia kéo dài thời gian xét xử để hoàn thiện hồ sơ. Tòa án Sepang, bang Selangor, Malaysia quyết định phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 30/05.

Sáng ngày 13/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã cử đại diện Đại sứ quán cùng với các luật sư Malaysia và hai luật sư Việt Nam có mặt tại phiên tòa theo dõi diễn biến của phiên xét xử để bảo đảm các quyền lợi hợp pháp của công dân Đoàn Thị Hương.

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn Luật sư Việt Nam, các cơ quan chức năng trong nước cùng với các luật sư Malaysia và luật sư Việt Nam để bảo đảm việc xét xử công bằng, khách quan, cũng như bảo đảm các quyền lợi hợp pháp của công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương.

Hải Yến


Ý kiến bạn đọc