Giám định tại chỗ xe khách bị lật trong đêm tại Lào

08:49, 14/06/2017
|

(VnMedia) - Vừa qua Bảo Hiểm Bưu Điện PTI phối hợp cùng Công ty bảo hiểm đại chúng Lanexang(LAP) tại Lào, hỗ trợ và giám định hiện trường cho xe khách di chuyển từ Sài Gòn đến Campuchia xảy ra tai nạn tại  tỉnh champasack - thủ phủ phía nam  Lào .

Xe Khách của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch VT XNK Việt Lào tham gia Bảo hiểm Vật chất thân vỏ xe gốc tại PTI Phú Mỹ Hưng, bị tai nạn lúc 20h30 ngày 5/6/2017 khi tránh một xe máy đi ngược chiều, xe khách bị lật khiến 6 người trên xe bị thương nặng.

Sau khi tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài chăm sóc khách hàng của PTI, Giám định viên tại Việt Nam đã liên hệ và kết nối ngay với giám định viên hiện trường tại Lào, lập tức hỗ trợ giám định hiện trường cho lái xemắc kẹt ngay trong đêm tối, mặc dù cách xa Văn Phòng bảo hiểm của Lanexang hơn 100km.

Đại diện PTI đã gặp gỡ động viên và nhận được những lời chia sẻ từ Chị Trương Kiều Uyên – chủ chiếc xe khách BKS 51B – 143.27 đồng thời là chủ doanh nghiệp VT XNK Việt Lào:

“Tôi đánh giá cao nhân viên tại Lào rất nhiệt tình từ nhân viên kinh doanh, nhân viên giám định và các bộ phận liên quan khác rất hỗ trợ cho lái xe của Tôi khi xe gặp nạn. Họ tận tình hỗ trợ chứ không phải hỏi thăm và để đấy. Sau này chắc chắn Tôi sẽ dành những phần bảo hiểm còn lại để tham gia Bảo hiểm Bưu điện, không những thế còn giới thiêụ bạn bè và gia đình để cùng tham gia tập trung cho PTI”.

Chị còn muốn gửi những lời nhắn nhủ riêng cho giám định viên của Bảo hiểm Lanexang tại Lào “ Thực sự tôi không biết phải diễn tả sao, phải nói như thế nào nhưng sau sự việc này tôi biết rằng Tôi nên gắn bó với ai, đặt niềm tin vào ai?”

Công ty bảo hiểm Đại Chúng Lanexang(LAP) – Liên doanh giữa Tổng Công Ty CP Bảo Hiểm Bưu Điện (PTI) và Ngân hàng phát triển Lào(LDB),thành lập từ năm 2010 với các dịch vụ bảo hiểm vượt trội, đặc biệt đứng thứ hai trên thị trường bán lẻ về nghiệp vụ xe cơ giới tại Lào.

Không chỉ gói gọn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam , PTI còn mở rộng điều khoản ra ngoài biên giới cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm vật chất thân vỏ xe nhằm hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi xảy ra sự cố ở bất cứ nơi đâu.

Sự việc xảy ra đối với Công Ty TNHH XNK Việt Lào đã cho thấy sự phối hợp rất ăn ý và chặt chẽ của các giám định viên PTI tại Lào và Việt Nam. Chuyên nghiệp, tận tâm và luôn đặt sứ mệnh khách hàng lên hàng đầu. Với tôn chỉ “ Khách hàng là trung tâm” không chỉ trong nước PTI đã khẳng định vị thế đứng đầu về dịch vụ khách hàng sau bán hàng mà ngay cả khi khách hàng xảy ra sự cố tại các nước lân cận PTI cũng luôn cam kết đồng hành lâu dài với quý khách.

TH


Ý kiến bạn đọc