"Bác sĩ" vụ cắt bao quy đầu không tới làm việc với cơ quan chức năng

11:58, 18/07/2017
|

(VnMedia) - Theo yêu cầu của Sở Y tế Hưng Yên, chiều nay (18/7), bà Hiền, người trực tiếp khám và làm các thủ thuật cắt bao quy đầu dẫn đến lây nhiễm bệnh sùi mào gà cho hàng loạt trẻ em phải có mặt tại Sở Y tế để làm việc với cơ quan chức năng.  

Bà Hiền và cơ sở nơi bà này làm các thủ thuật cắt bao quy đầu
Bà Hiền và cơ sở nơi bà này làm các thủ thuật cắt bao quy đầu - ảnh: báo Lao động

Theo yêu cầu của Sở Y tế Hưng Yên, chiều nay (18/7), bà Hiền, người trực tiếp khám và làm các thủ thuật cắt bao quy đầu dẫn đến lây nhiễm bệnh sùi mào gà cho hàng loạt trẻ em phải có mặt tại Sở Y tế để làm việc với cơ quan chức năng.  

Tuy nhiên, từ sáng nay, nhà bà Hiền đã “cửa đóng then cài” và đến chiều nay, bà Hiền không đến Sở Y tế như được yêu cầu. Nhiều gia đình bệnh nhi đã đến “canh” tại cửa nhà bà Hiền nhưng không gặp được vị “bác sĩ” này.  

Trong một diễn biến khác, thông báo của Sở Y tế Hưng Yên gửi các cơ quan báo chí cho biết, phía Trạm Y tế và phòng Y tế huyện Khoái Châu đã xác nhận bà Hoàng Thị Hiền có tổ chức khám, chữa bệnh cho trẻ em ở một số địa phương trong và ngoài huyện.  Theo đó, bà Hoàng Thị Hiền là y sỹ làm việc tại trạm Y tế xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, được tăng cường làm việc tại Trung tâm y tế huyện Văn Giang. Cơ sở khám, chữa bệnh của bà Hoàng Thị Hiền chưa có giấy phép hoạt động.

Hoàng Hải


Ý kiến bạn đọc