Hà Nội: Hú vía vì bị hai thanh sắt xuyên thủng mái nhà trong đêm

19:31, 20/10/2017
|

Ông Phạm Quang Trung (62 tuổi, ở phố Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân - Hà Nội) bị phen hú vía khi đang ngủ bỗng dưng có 2 thanh sắt hình hộp rơi xuống xuyên thủng mái nhà. 

Một thanh sắt xuyên thủng mái rơi vào trong phòng.
Một thanh sắt xuyên thủng mái rơi vào trong phòng.

 Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Quang Trung kể lại, sự việc trên xảy ra vào khoảng 0h ngày 20/10.

Thời điểm đó, ông Trung đang ngủ ở tầng 2 thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh từ phòng bên cạnh (chỉ cách giường ông nằm vài chục cm) làm ông tỉnh giấc. Sau đó, ông Trung bật đèn điện lên để kiểm tra thì phát hiện 2 thanh sắt hình hộp xuyên thủng mái nhà, làm rách một mảng tôn lớn.

"Một thanh rơi xuống trong phòng, còn thanh kia vẫn mắc một phần trên mái tôn. Nếu hai thanh sắt này mà rơi trúng chỗ tôi ngủ sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng tôi" - ông Trung kể lại.

Cũng theo ông Trung, hai thanh sắt nói trên là rơi từ tầng 27 của tòa nhà đang hoàn thiện bên cạnh. Sáng cùng ngày, chủ đầu tư dự án này đã sang nhà ông Trung ghi nhận hiện trạng và chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho gia đình ông Trung.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, phần mái tôn của nhà ông Trung đã bị hai thanh sắt làm rách một mảng lớn rộng khoảng 40cm, dài khoảng 50cm. Cạnh nhà ông Trung là một công trình nhà ở kết hợp với văn phòng cao 27 tầng đang trong quá trình hoàn thiện.

Theo Dân Trí


Ý kiến bạn đọc