Tập đoàn giáo dục ISA Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam

19:53, 16/10/2017
|

(VnMedia) - Tập đoàn ISA (ISA) và Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam (GPA) vừa chính thức ký kết thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược vào hôm nay, 16/10.

ISA là tổ chức giáo dục hàng đầu Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các chương trình trại hè tiếng anh, chương trình du học trung và dài hạn dành cho học sinh trung học và phổ thông với khoảng 25,000 đăng ký mỗi năm. GPA là một trong những là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, trại hè và kỹ năng, tư vấn du học có trụ sở tại Hà Nội. Với thoả thuận hợp tác này, ISA đầu tư một phần vốn chủ sở hữu vào GPA.

GPA cho biết sẽ sử dụng số vốn được đầu tư bởi ISA vào việc tăng cường chất lượng của các trại hè trong và ngoài nước, xây dựng chương trình trại hè quốc tế toàn diện, mở rộng các hoạt động đào tạo tiếng Anh và nâng cao năng lực nhằm giúp đỡ học sinh tốt hơn trong quá trình chuẩn bị hành trang học tập và làm việc tại nước ngoài.

Người sáng lập kiêm Tổng giám đốc GPA, bà Đào Thu Hiền cho hay, với hợp tác chiến lược lần này, GPA hướng tới mục tiêu mang lại cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận nhiều hơncác chương trình du học ngắn hạn, các chương trình trại hè quốc tế tại quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Canada, Úc và Anh Quốc, là những thị trường màISA đanghoạt động. Hợp tác này còn mở ra cơ hội trao đổi sinh viên giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, đất nước mà chúng tôi rất ngưỡng mộ và đồng cảm những giá trị cao đẹp.

Sự hợp tác chiến lược với ISA sẽ giúp GPA mang đến cho sinh viên Việt Nam các chương trình trai hè  phong phú, các chương trình du học ngắn hạn chất lượng và nội dung đa dạng được tổ chức bởi ISA tại Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc và nhiều quốc gia khác. Đồng thời, các sinh viên Nhật Bản cũng sẽ tham gia vào các chương trình giao lưu và trại hè của GPA tại Việt Nam. Hai bên đều nhất trí dự kiến cùng tổ chức các trại hè và chương trình học tập tại các nước trong khu vực Đông Nam Á dành cho tất cả sinh viên của Việt Nam và Nhật Bản.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc