Đắk Nông: Một cháu bé bị bạo hành giữa trời đông

07:10, 28/12/2017
|

Trưa ngày 27/12, một cán bộ lãnh đạo xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết chính quyền xã đã xác định được danh tính người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip ghi lại hình ảnh bạo hành một em bé.

Vị này xác nhận: thông qua mạng xã hội, chính quyền xã biết được sự việc gây bức xúc dư luận nên cử cán bộ văn hoá và công an xã đến xác minh tại một cơ sở nuôi trẻ tự phát, có một số cháu bé là con của các nữ công nhân làm việc ở cơ sở chế biến hạt điều.
Đứa trẻ bị bạo hành. Ảnh cắt từ clip
Đứa trẻ bị bạo hành. Ảnh cắt từ clip
Clip cho thấy một người phụ nữ đứng tuổi, bế một cháu bé ra ngoài vườn để vệ sinh. Người phụ nữ này sử dụng một cây gậy bằng gỗ có cuốn vải để lau chùi cho cháu nhỏ. Chậu là một chiếc can màu xanh được cắt phần trên để đựng nước.
 
Người phụ nữ này cầm cây chùi rất thô bạo vào chỗ kín của cháu, dùng tay liên tục đánh vào đầu cháu nhỏ. Sau đó, túm cổ áo nhấc bổng cháu đặt mạnh từ chỗ nọ sang chỗ kia. Còn cháu nhỏ thì liên tục kêu khóc.
 
Nhiều bạn đọc trên mạng xã hội phẫn nộ trước hành động tàn ác của người phụ nữ, cho rằng việc hành hạ cháu bé giữa trời đông giá lạnh như thế không thể chấp nhận được. Đề nghị chính quyền sở tại có biện pháp nghiêm trị.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, đưa tin thông tin đến bạn đọc.
 
Theo tienphong.vn