PTI trao tăng phòng học tiếng Anh đa năng cho các trường đại học

06:44, 07/12/2017
|
(VnMedia) -  Ngày 6/12, tại Học viện Tài Chính, Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cùng với quỹ Văn hóa DB, Hàn Quốc đã đã tổ chức buổi lễ bàn giao phòng học tiếng Anh đa năng và trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của trường. Đây là một trong chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” do PTI và quỹ Văn hóa DB thực hiện hàng năm. 
 
Phòng học tiếng Anh đa năng được đầu tư gần 700 triệu đồng với đầy đủ các trang thiết bị cơ bản để học ngoại ngữ như: máy tính có kết nối Internet, Tivi kết nối trực tuyến, máy in và máy photocopy cùng 500 đầu sách tiếng Anh cơ bản nhằm tạo một môi trường học tiếng Anh đa dạng và chuyên nghiệp. Phòng học cũng được thiết kế với không gian mở, để các bạn sinh viên có thể học một cách độc lập nhưng có thể sử dụng để tổ chức các buổi hội thảo, các buổi học nhóm  qua đó nâng cao kỹ năng giao tiếp, thảo luận bằng tiếng Anh cho các em sinh viên.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Kim Kang Wook - Phó chủ tịch HĐQT PTI kiêm đại diện quỹ Văn hóa DB cho biết, chương trình nhằm hỗ trợ cho các em sinh viên một môi trường học ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế. Ông Kim cũng kỳ vọng phòng học sẽ là một điểm đến thường xuyên của các bạn sinh viên, học viên, qua đó, nâng cao trình độ tiếng Anh của các em, mở ra các các cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin vô tận trên thế giới.
 
 
Tại buổi lễ, 10 em sinh viên xuất sắc của khoa Bảo Hiểm cũng vinh dự được nhận học bổng Quỹ DB, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Đại diện các em sinh viên được nhận học bổng chia sẻ: “Học bổng của quỹ Văn Hóa DB, Hàn Quốc có ý nghĩa rất lớn bởi đó là sự ghi nhận những thành tích trong học tập của chúng em, đồng thời cũng là động lực để chúng em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong những năm học tới. Em cũng rất háo hức được sử dụng phòng học tiếng Anh đa năng do PTI và Quỹ DB tài trợ với các thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay.
 
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Nguyễn Trọng Cơ, hiệu trưởng nhà trường đã thể hiện sự cảm kích khi nhận được sự hỗ trợ của PTI và Quỹ DB. Thầy cũng khẳng định, đây là món quà lớn cả về vật chất và tinh thần cho thầy và trò nhà trường, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để sinh viên cố gắng nỗ lực hơn trong học tập, đặc biệt là trong việc học tiếng Anh.
 
Được biết tiếp trong tuần này, PTI và Quỹ DB cũng sẽ tổ chức trao tặng học bổng và thiết bị giáo dục tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội và trao tặng phòng học tiếng Anh đa năng tại Đại học Tài Chính- Marketing, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình trao học bổng hàng năm, được PTI và quỹ văn hóa BD tổ chức. Từ năm 2015 đến nay, PTI đã trao tặng hơn 2 tỷ đồng học bổng và thiết bị giáo dục cho các em sinh viên tại một số trường đại học lớn tại Hà Nội. 
 
PV

Ý kiến bạn đọc